Chương 40: "Trả lời"

3.9K 224 71
                                    

Người dịch: Tồ Đảm Đang

Sau khi Lục Tề An nói xong hắn đứng dậy ra ngoài lấy túi đồ mình đặt bên bàn trà vào. Phó Gia vẫn sững sờ ngồi nguyên tại chỗ, khí huyết sôi trào, suýt nữa thì xịt cả máu mũi. Cậu ngẩng đầu lên, vỗ vỗ ngực mà vẫn chưa bình tĩnh lại được, Lục Tề An đã quay trở lại.

Lục Tề An không tắt đèn, hắn hạ tầm mắt nhìn Phó Gia chăm chú, mang đến một nụ hôn trong hơi thở nóng bỏng.

Hai người đều không có kinh nghiệm, mọi thứ đều loạn xì ngầu không có bày bản gì cả. Lục Tề An đè Phó Gia xuống, cởi áo choàng tắm của cậu ra một cách thô bạo, mò đến đầu ngực đang cương lên của Phó Gia.

Khi bị ngón tay hắn chạm đến, đầu ngực đỏ hồng của cậu càng lúc càng cứng hơn nữa. Hắn không hề kiềm chế sức lực, may mà Phó Gia không thấy đau, trái lại còn giơ tay lên ôm cổ Lục Tề An lại, hôn mạnh lên cổ hắn mấy cái, đôi môi dán chặt bên tai hắn thở hổn hển, lưu luyến không muốn rời xa.

Lục Tề An hôn lên trán cậu, lại không chú ý trên trán mình đã ra bao nhiêu mồ hôi. Trong một khoảnh khắc nào đó, mồ hôi của hắn rơi xuống chảy thành một vệt nước trên mặt Phó Gia, hắn mới nhận ra mình đã kích động tới mức khó tự kiểm soát được bản thân, thậm chí với vẻ ngoài bình tĩnh hoàn toàn trái ngược kia, hắn vẫn không biết phải hình dung như thế nào.

Hắn cố gắng điều chỉnh lại trái tim không an phận của mình, khống chế lực tay của mình, nắm cổ chân của Phó Gia lại, gập chân cậu lại giơ lên trên, bàn tay còn lại đã lấy sẵn gel bôi trơn cho vào phía trong. Phó Gia cực kỳ ngoan ngoãn, thậm chí còn chủ động nâng mông cao lên.

Ngón tay của Lục Tề An được bao bọc bởi gel bôi trơn, đang kê vào lối vào nhỏ hẹp ấy từ từ đưa vào trong. Ngón tay ra ra vào vào ở đó, vừa xót vừa căng, cảm giác có dị vật đến rất rõ rệt. Nhưng động tác của Lục Tề An dịu dàng, Phó Gia không hề cảm thấy đau chút nào.

Thời gian phút chốc trở nên rất dài, như thể mỗi một giây đều được kéo dài thành mười giây. Phó Gia cảm thấy "được rồi, có thể rồi" đã vô số lần, nhưng Lục Tề An vẫn thêm gel bôi trơn vào rồi tiếp tục nới rộng bằng ngón tay.

Đến khi ngón tay thứ ba đã có thể ra vào một cách tự nhiên, Phó Gia cắn Lục Tề An một cái thật mạnh, hối thúc nói: "Mau vào đi..."

Lục Tề An hôn lên môi cậu, giữ eo cậu lại, tiến vào cơ thể cậu.

Dục vọng nóng nổi nong căng bên trong cơ thể cậu, đâm rút ma sát vách trong từng nhịp từng nhịp một, cho dù đã làm rộng lâu như vậy rồi nhưng Phó Gia vẫn cảm thấy rất đau. Cậu không nhìn rõ được Lục Tề An trước mặt, giống như tất cả những năng lực cảm xúc trên cơ thể cậu đều dồn hết xuống thân dưới, trước mắt cậu chỉ có ánh đèn mơ hồ, và cả từng giọt mồ hôi của Lục Tề An đang rơi lên trên người cậu mà thôi.

Sau khi nhấp mấy chục lần, cuối cùng Phó Gia cũng không thấy đau nữa, thậm chí còn cảm nhận được khoái cảm khiến mọi thứ trước mắt cậu thành một màu trắng xóa. Cậu cuộn ngón chân lại, vách trong nóng hổi hút chặt lấy Lục Tề An.

[FULL] Ngốc bẩm sinh - Bánh Quy Mua Tháng Chín (Dịch bởi Tồ Đảm Đang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ