Chương 64: Anh đây

5.2K 256 43
                                    

Người dịch: Tồ Đảm Đang

Phó Gia nhúc nhích ngón tay, nhìn tinh dịch sền sệt trên tay mình, hơi đờ đẫn.

Lục Tề An không giống với bảy năm trước nữa rồi.

Cụ thể là khác ở đâu Phó Gia cũng không nói rõ được. Cậu chỉ có một cảm giác mơ hồ rằng, trước đây Lục Tề An là một hòn đá Phó Gia úm lấy thì mới nóng lên, bởi vì Lục Tề An luôn đè nén cảm xúc và suy nghĩ của mình, phải có người cầm lấy trái tim chân thật cọ vào nó từ từ thì nó mới dần dần thả lỏng dây cung xuống. Còn Lục Tề An bây giờ đã hướng ngoại hơn nhiều, không phải nói là hắn không kiềm nén nữa, chỉ là về mặt khống chế cảm xúc thì hắn thiên về xuôi theo nó hơn, thích làm gì thì làm, nằm trong tay của Phó Gia giờ là một viên đá biết sự phát nhiệt, làm Phó Gia cảm thấy bỏng tay.

Cậu không thích ứng được, cũng không chống đỡ được.

Lục Tề An cầm khăn giấy lên lau sơ qua tinh dịch trên tay của Phó Gia, hỏi cậu: "Có muốn tắm cùng không?"

Đêm hè nóng nực, hai người dính nhau trên sofa đã gần một tiếng đồng hồ rồi, toàn thân mồ hôi nhễ nhại, đệm sofa dưới thân họ cũng đã dính tinh dịch và mồ hôi, bị họ vò nắm nhăn nhúm không còn gì.

Phó Gia chống lưng ghế sofa ngồi dậy, cánh tay yếu ớt mềm nhũn, vừa lấy sức là run rẩy: "Anh đi trước đi, em dọn dẹp phòng khách một chút, lát nữa đưa quần áo cho anh thay."

"Lần đầu tiên anh đến, không quen phòng tắm của em." Lục Tề An không đồng ý lời đề nghị của cậu, khom người xuống bế cậu lên, nói.

"Em phải dạy anh dùng thế nào."

Sợ Lục Tề An ôm không vững, Phó Gia giơ tay lên ôm lấy cổ hắn, nói: "Chúng ta không tắm cùng được đâu, phòng tắm em nhỏ lắm, hai người chen không vào."

Căn hộ độc thân bốn mươi mét vuông, diện tích cho phòng tắm rất nhỏ, Phó Gia lại phân thành hai khu khô ướt nên chỗ tắm lại càng nhỏ hơn nữa.

Mà Lục Tề An không hề đế ý đến vấn đề này, ôm lấy cậu đi vào phòng tắm.

Phòng tắm đúng là nhỏ đến đáng thương, một người đứng bên trong thôi đã không thể tùy ý vung hai tay rồi. Lục Tề An ôm lấy Phó Gia, cứ phải đòi chen vào cùng cậu.

Lưng hai người dán vào tấm kính, khuôn ngực dán vào nhau, tứ chi quấn quýt lại với nhau, vậy nên hạ thân cũng không tránh được cọ vào nhau. Lục Tề An chỉ bắn một lần kia cứng lên trước, sau đó Phó Gia cũng cứng lên.

Nước ấm từ vòi sen xối xuống cơ thể hai người họ, khiến hơi nước bay mờ mịt khắp căn phòng tắm. Lục Tề An đỡ lấy eo của Phó Gia, hơi thở nóng bỏng, cơ bắp trên khắp cơ thể đều căng cứng ra.

Phó Gia đưa cánh tay vừa tê vừa mỏi của mình ra, đầu óc choáng váng, hỏi: "Anh muốn nữa sao..."

Lục Tề An hôn lên xương quai xanh của Phó Gia, giọng nói trầm thấp hòa vào cùng với tiếng nước chảy tí tách, vỡ vụn mà mờ ám: "Em không cần làm, để anh ôm là được rồi."

Hắn nói không cần Phó Gia làm là không để cậu làm thật, chỉ là hôn cậu hết lần này đến lần khác, xoa nắn cậu, làm không biết bao nhiêu chuyện khiến Phó Gia còn khó nhẫn nhịn hơn cả việc cắm vào cậu, rồi mới tự mình tuốt bắn ra.

[FULL] Ngốc bẩm sinh - Bánh Quy Mua Tháng Chín (Dịch bởi Tồ Đảm Đang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ