Chương 50: Em phải bảo vệ anh

2.9K 188 22
                                    

Người dịch: Tồ Đảm Đang

Phó Gia ra khỏi quán ăn, chỉ mới đi có vài chục bước thì dáng vẻ vững vàng cậu dựng ra đã sụp đổ cả rồi. Cậu ôm lấy cánh tay mình run rẩy không ngừng.

Cậu sợ hãi bản thân vừa trù ẻo mẹ ruột mình đi chết đi ban nãy, dàng sợ hãi sự uy hiếp phô trương của mình không có tác dụng, sợ Phó Hiểu Lệ và Lâm Hằng sẽ ra tay với Lục Tề An.

Nếu Lục Tề An chịu ảnh hưởng tiêu cực vì cậu, cậu sẽ hận bản thân mình đến chết. Cậu càng sợ hãi người ảnh hưởng đến Lục Tề An không phải ai khác mà là chính bản thân cậu. Cậu luôn cố ý quên đi, thật ra hắn không hề muốn có cậu đâu, là cậu cứ bám chặt lấy mãi nên Lục Tề An mới chấp nhận cậu mà thôi.

Lục Tề An và cậu ở bên nhau có tốt hơn trước kia không? Trở mặt với người nhà vì cậu, từ bỏ việc học ở nước ngoài, có tốt thật hay không?

Phó Gia cứ tưởng đại học A đã đủ tốt rồi, nhưng nghĩ kỹ lại, vẫn chưa đủ tốt, rõ ràng Lục Tề An xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất.

Cậu cúi đầu xuống, hoảng hốt chao đảo trên con phố, mãi đến mười giờ mới về đến nhà.

Trong nhà không có một ai, tối đen không một chút ánh sáng. Một tuần Lục Tề An chỉ có hai ngày để đến ở lại đây, mà hai ngày này không phải hôm qua cũng không phải hôm nay, khiến Phó Gia cảm thấy vừa may mắn lại vừa đau khổ.

Cậu vội vã tắm rửa đánh răng, chuẩn bị đi ngủ nhưng không dám tắt đèn, cũng không dám nhắm mắt lại. Cậu sợ mình vừa nhắm mắt thì không thể giữ căn nhà này lại được nữa. Một người phụ nữ giống như vong linh nào đó lẻn vào trong, lắp camera giám sát khắp nơi trong căn nhà, quan sát cậu qua những ống kính um tùm ấy.

Căn phòng kín đáo không thể đem lại cảm giác an toàn cho Phó Gia, trái lại còn trở thành nguồn cơn của sự ngột ngạt. Cậu đứng dậy tìm mấy tờ tiền mặt vò trong lòng bàn tay, chạy trối chết ra khỏi nhà.

Con đường rạng sáng không có người đi lại, xe taxi đi qua lục trung cũng ít đến đáng thương. Cậu kéo chặt dây kéo cổ áo, đi bộ về phía con đường phồn hoa hơn mất nửa tiếng đồng hồ, cuối cùng cũng bắt được xe rồi.

Cậu nói với tài xế, cậu muốn đi đến đại học A.

Cậu sắp mất đi lý trí rồi, chỉ muốn gặp Lục Tề An mà thôi, dù thế nào đi nữa cũng phải gặp cho bằng được. Trong lúc sốt ruột, lộ trình hơn một tiếng đồng hồ trải qua một cách dài đằng đẵng. Phó Gia hối thúc rất nhiều lần, tài xế cũng tăng tốc thêm lần nữa nhưng cũng vẫn không thể nào rút ngắn được thời gian như cậu muốn. Khi đến nơi thì đã là ba giờ sáng rồi.

Phó Gia trả tiền xuống xe, tìm đến chỗ ở của Lục Tề An theo con đường mỗi cuối tuần cậu thường hay đi, ấn chuông cửa.

Rất nhanh, cửa mở ra, Lục Tề An cầm tay nắm cửa, vẻ mặt thể hiện sự kinh ngạc. Hắn ngủ không sâu, khi nghe tiếng chuông cửa là tỉnh lại trong chớp mắt rồi, cũng nhận ra được người đến là Phó Gia nên hắn không phải kinh ngạc vì sự có mặt của Phó Gia, mà là trạng thái hiện tại của Phó Gia.

[FULL] Ngốc bẩm sinh - Bánh Quy Mua Tháng Chín (Dịch bởi Tồ Đảm Đang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ