Chương 28: Tôi bỏ cuộc rồi

4.5K 314 70
                                    

Comment cho xôm nha mọi người ưi ...🥺🥺🥺🥺

Người dịch: Tồ Đảm Đang

Ngày đầu tiên sau kỳ nghỉ lễ quốc khánh, cả thành phố đều hạ nhiệt độ, mưa rơi tầm tã.

Phó Gia và bạn cùng phòng đều bị tiếng mưa đánh thức, khi thức dậy trời bên ngoài tối như hoàng hôn, mọi người tưởng còn sớm, vừa xem thời gian thì đã bảy giờ rồi.

Sau khi Phó Gia thức dậy thường thay đồng phục mùa hè theo thói quen, bạn cùng phòng cũng đều như thế. Đến khi có người mở cửa ban công ra, khí lạnh và mưa gió bên ngoài tạt vào trong, bốn người lạnh tới mức co rụt cổ lại.

Bạn cùng phòng sờ lên vớ phơi bên ngoài, cười không được khóc không xong: "Thôi xong, ướt hết rồi."

Mọi người nhìn ra cơn mưa rét buốt bên ngoài, lập tức lấy đồng phục thu đông từ trong tủ ra.

Bung dù đi đến lớp học, Phó Gia ôm ba lô ghì lấy bảo vệ trong lòng mình.

Bạn cùng phòng tò mò, hỏi cậu: "Ôm ba lô làm gì, bên trong có bảo bối gì hả?"

Phó Gia lắc đầu, trả lời qua loa: "Có gì đâu, quà tặng người ta."

Thấy cậu không muốn nói rõ thì cậu ấy cũng không hỏi nữa.

Sau khi Phó Gia đến phòng học, Đại Đầu lao đến như hổ đói ngửi thấy mùi thịt, vội vàng hỏi cậu: "Anh Phó, chuyện sao rồi?"

Phó Gia lầm lỳ với cậu ấy, trực tiếp coi như không thấy.

Đại Đầu chắp hai tay lại xin lỗi chân thành: "Lần này tôi sai rồi, lần sau tuyệt đối không bảo cậu làm việc này nữa, được chưa? Cậu nói tôi biết hôm ấy thế nào rồi đi, rốt cuộc có thành công không?"

Phó Gia lạnh mặt nói: "Cậu ấy không đồng ý."

Phó Gia bắt chước theo Lục Tề An, cau mày lại lạnh lùng nói: "Không thì tự cậu đi hỏi đi?"

Đại Đầu phục rồi, dứt khoát xin tha: "Biết rồi biết rồi, lần này vất vả cho anh Phó rồi, tôi đấm vai cho nha?"

Phó Gia nhìn vẻ mặt nịnh hót của cậu ấy, đỡ giận hơn phân nửa, sắc mặt cũng dễ chịu đi nhiều. Đại Đầu không phải người xấu, chỉ là muốn tiếp cận với Lục Tề An mà thôi, cái này cũng bình thường thôi, Lục Tề An ưu tú như vậy ai không muốn kéo gần mối quan hệ lại chứ? Huống hồ... cơ bản cậu chẳng có giúp Đại Đầu đi hỏi Lục Tề An, còn nổi giận với Đại Đầu trước mặt nhiều bạn bè như vậy.

"Sau này chưa có sự đồng ý của tôi đừng gọi nhiều người đến ăn cơm với tôi như vậy." Phó Gia nói.

Đại Đầu gật đầu lia lịa: "Được được được."

Giờ Phó Gia mới hết giận hẳn.

Giữa con trai cấp ba không có thù qua đêm, hơn nữa Đại Đầu co được dãn được như vậy, hai người nhanh chóng quay về lại với trạng thái trước kia.

Đại Đầu tỏ ý muốn mời Phó Gia ăn cơm trưa, bị Phó Gia từ chối.

"Cậu còn giận à?" Đại Đầu tỏ ra tổn thương.

[FULL] Ngốc bẩm sinh - Bánh Quy Mua Tháng Chín (Dịch bởi Tồ Đảm Đang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ