Chương 63: Lục tiên sinh

5.1K 231 50
                                    

Người dịch: Tồ Đảm Đang

Nụ hôn kéo dài khiến Phó Gia thiếu oxi, toàn thân cậu bất lực, không nói được gì, chỉ có thể vừa lấy hơi từng nhịp vừa nhìn Lục Tề An với đôi mắt ướt át. Dáng vẻ đó cực kỳ giống với bị người ta ức hiếp, tủi thân tội nghiệp, vừa tội nghiệp vừa dễ thương.

Lục Tề An đỡ ghế, chống thân dậy từ từ, thả lỏng sức ép trên người cậu: "Anh có làm đau em không?"

Hơi thở quanh quẩn bên môi hai người, chui thẳng vào trong cơ thể Phó Gia, Phó Gia choáng váng tránh ra phía sau, nhưng lại không tìm được không gian lẩn trốn.

"Không có..." Cậu nói nhỏ.

"Nhưng anh đừng như vậy, em... em không phản ứng kịp."

Cậu không theo kịp được tiết tấu của Lục Tề An, bước nào cũng không theo kịp.

Bảy năm qua, có lẽ Lục Tề An đã ôm lấy một mục tiêu rõ ràng mà đi đến đây. Mỗi một giây trôi đi, hắn lại càng gần hơn với mục tiêu trong tương lai ấy. Nhưng Phó Gia không phải vậy, tương lai của cậu là mơ hồ không rõ, cậu không có hi vọng cũng không có mục tiêu, chỉ có thể tự tay đập vỡ đi kỳ vọng của mình từng chút từng chút một trong năm tháng dài đằng đẵng mà thôi.

"Lúc nãy anh gấp gáp quá, xin lỗi." Lục Tề An nói.

"Em thấy khó chịu ở đâu thì nói với anh, chúng ta tiến triển từ từ."

Nói xong, hắn không đợi Phó Gia trả lời, mà lại cúi đầu xuống hôn cậu lần nữa. Nụ hôn này dịu dàng kiềm chế, Lục Tề An luôn chú ý đến hơi thở của Phó Gia, đồng thời tay đỡ lấy cơ thể mềm mại của Phó Gia lại.

Nụ hôn này đã đủ săn sóc lắm rồi mà Phó Gia vẫn không hít thở kịp, cậu khó chịu nhắm mắt lại, nhịn một hồi lâu rồi cũng không khống chế được dòng lệ chảy xuống từ khóe mắt.

Cậu nói bằng giọng nức nở: "Anh đừng như vậy mà, Lục Tề An..."

Cuối cùng Lục Tề An cũng dừng lại, vừa đau lòng những giọt nước mắt của cậu lại vừa muốn giày vò tiếp. Hắn lau đi nước mắt của cậu bằng ngón tay, hỏi: "Sao không gọi là Lục tiên sinh nữa?"

Phó Gia khịt mũi, nói: "Xem anh muốn em gọi anh thế nào."

"Gọi là gì cũng được." Lục Tề An nói.

"Lục tiên sinh cũng được, vì tiên sinh có thể dùng để gọi chồng mình."

Chồng?

Phó Gia suýt nữa thì ngất luôn, cậu nói: "Anh có thể nào đừng, đừng..."

Mặt cậu nổi lên một mảng hồng phấn mỏng, ấp úng nói không nên lời. Nhiều năm như vậy, nhiều người bao gồm cả cậu trong đó đều tưởng cậu đã thay đổi rồi, thật ra cậu không đổi gì cả, từ sau khi Lục Tề An xuất hiện thì cậu đã không biết che đậy và ngụy trang nữa rồi, hơi bị trêu ghẹo một chút thôi là sẽ lộ ra dáng vẻ thẹn thùng đỏ mặt ngay.

Cũng như vậy, Lục Tề An cũng không thay đổi. Phó Gia luôn có thể khiến hắn mất kiểm soát, giờ đây Phó Gia đang cầm lấy chìa khóa đứng bên ngoài chiếc lồng nhốt hắn đi tới đi lui, nếu như Phó Gia vẫn không chịu mở cửa vỗ về hắn, thì hắn sẽ phá lồng mà xông ra đấy.

[FULL] Ngốc bẩm sinh - Bánh Quy Mua Tháng Chín (Dịch bởi Tồ Đảm Đang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ