Người dịch: Tồ Đảm Đang
Nếu không phải do Lục Tề An hở tí là tức giận khiến Phó Gia không nắm bắt được tính tình của hắn, thì nhất định lúc này Phó Gia sẽ lao vào ôm lấy hắn mà không nói năng gì rồi.
May mà Lục Tề An không từ chối, hắn đẩy hộp sơ cứu vào lại trong tủ, đi đến trước mặt Phó Gia, giang hai tay ra với cậu.
Họ đã đứng gần nhau lắm rồi, gần như là dính sát vào nhau, nhưng Phó Gia vẫn không kiềm chế được mà bước lên nửa bước, cả người cậu đều đổ lên người Lục Tề An.
Suýt nữa Lục Tề An đã bị cậu đẩy ngã, hắn nghiêng ra sau một chút, giơ tay lên ôm lấy Phó Gia.
Phó Gia cũng siết chặt tay lại, vùi mặt lên vai của hắn.
Khi vừa tỉnh lại vào chiều hôm nay, căn phòng tối âm u giống như đã vào đêm rồi vậy, cậu nhìn ngó xung quanh đều không thấy một chút ánh sáng nào.
Khoảnh khắc đó trong lòng cậu dâng lên một nỗi khủng hoảng lớn, giống như đã quay về lại với quá khứ, cậu nằm trong một căn phòng tối tăm chật hẹp. Mỗi khi tỉnh giấc từ trong giấc mộng sẽ thấy căn phòng tối đen mù mịt, bóng tối trĩu nặng ấy bóp lấy cổ cậu, đè nặng lên ngực cậu, làm cậu không thể thở nổi.
Một khi đã thoát ra khỏi cuộc sống như thế rồi Phó Gia không muốn phải quay về lại lần nào nữa, cho dù chỉ là nghĩ đến khả năng ấy thôi cậu cũng sẽ sợ hãi không gì bằng.
Lục Tề An vỗ lên lưng cậu: "Có khó chịu ở đâu không?"
Phó Gia lắc đầu, mái tóc rối xù tỳ vào cổ của Lục Tề An cọ tới rồi lại cọ lui. Lục Tề An giơ tay lên giúp cậu đè tóc xuống, rồi lại sờ lên trán cậu: "Ngẩng đầu lên, tôi xem cậu có sốt không."
Phó Gia tiếp tục lắc đầu, chủ động áp trán mình vào tay của Lục Tề An, nói: "Không có."
Lục Tề An không yên tâm chút nào, cảm nhận thật kỹ nhiệt độ trên trán cậu bằng lòng bàn tay, cảm thấy hơi nóng nên nói: "Tôi đo lại bằng nhiệt kế lần nữa."
Phó Gia nắm lấy tay hắn lại, nói: "Không có thật mà, vì cậu mới từ bên ngoài về nên tay lạnh quá đấy, tôi úm tay cho cậu là được rồi."
Cậu cầm tay của Lục Tề An úm lại giữa hai tay mình, dịu dàng sờ lên từng ngón tay, hỏi: "Cậu chưa nói với tôi cậu đã đi đâu."
Tay Lục Tề An bị sờ hơi ngứa ngáy, nhưng cũng không ngăn lại, để cậu sờ mó cho đã: "Tôi đến bệnh viện giải quyết việc của hôm nay thôi."
Phó Gia sững người, tay cũng ngừng lại: "Giải quyết rồi sao?"
"Ừm." Lục Tề An nhân lúc ấy rút tay ra.
"Hai người họ đều đã nhận sai, một người tự nguyện chuyển trường, người còn lại sẽ tìm cơ hội xin lỗi cậu."
Lục Tề An nói một cách vô cùng thản nhiên, Phó Gia gật đầu chậm rãi, vừa tin vừa không dám tin. Trong lòng cậu vui như nở hoa, mà mặt vẫn cố tỏ ra bình tĩnh, nói: "Thật ra...việc này tôi cũng có phần sai, tôi nông nổi quá."
Lục Tề An hơi ngạc nhiên, không ngờ cậu sẽ biết lỗi. Trước đó Phó Gia đã nổi cáu lên vì việc này, còn nói câu "Sống chết gì kệ tôi" cực đoan như vậy. Bây giờ tâm trạng tốt lên rồi thì không cần ai khuyên cũng chủ động đi xin lỗi, có lẽ bây giờ dẫn cậu đi đến bệnh viện xin lỗi ba mẹ Phùng Kính cậu cũng sẽ đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Ngốc bẩm sinh - Bánh Quy Mua Tháng Chín (Dịch bởi Tồ Đảm Đang)
RomanceTên truyện: NGỐC BẨM SINH Tác giả: Bánh Quy Mua Hồi Tháng Chín Độ dài: 68 chương + 2 ngoại truyện Người dịch: Tồ Đảm Đang Tags: Hiện đại, niên hạ, nửa trước truyện là học đường, ngọt, hơi ngược, công thụ "sạch", HE, có H. Công lạnh lùng x Thụ u sầu...