Thật sự mệt mỏi quá, hết thảy đều đần độn vô vị không phải sao? Tồn tại tựa hồ cũng không có cái gì ý nghĩa, thậm chí liền nàng thật đáng buồn mẫu thân đều không hề cùng nàng kể ra thân tình, há mồm ngậm miệng đầy miệng ích lợi --
Vậy làm trận này lấy sinh mệnh vì tiền đặt cược đánh cờ kết thúc đi!
Liền ở chỗ này kết thúc......
Đèn đuốc sáng trưng ban đêm, phồn hoa thành thị, duy độc không có nàng chỗ dung thân.
"Ha ha ha ha!" Nữ nhân màu nâu đôi mắt chậm rãi hơi nước mờ mịt, môi mỏng dần dần giơ lên, "Thật là thật đáng buồn a ~ làm đánh cờ tay, lại lâm vào tử cục sao?"
Nhìn cao lầu hạ chậm rãi tụ tập xe cảnh sát, lập loè chói mắt hồng màu lam đèn nê ông, chói tai còi cảnh sát thanh.
Theo sau đơn bạc thân thể chậm rãi về phía trước nghiêng, chậm rãi mở ra đôi tay, xuống phía dưới đảo đi......
"Kia ít nhất làm ta có được lựa chọn tử vong tự do đi!" Ở sinh mệnh cuối cùng một khắc, nàng tự giễu mà nghĩ.
"Ping!" Tự do vật rơi trước cuối cùng một khắc, súng ngắm xỏ xuyên qua nàng não làm.
Trong nháy mắt máu tươi văng khắp nơi, mỹ đến giống pháo hoa, thiếu nữ sinh mệnh tại đây một khắc họa thượng dừng phù.
*
Mỗ đống Nhật thức cổ trạch đình viện nội, tinh xảo đến kỳ cục tiểu nữ hài một chút lại một chút mà múa may trên tay mộc kiếm."Thực hảo." Nam nhân trầm ổn thanh âm ở bên tai vang lên, thực mau kia phân làm người an tâm trầm ổn liền bị chính hắn đánh vỡ, "Ha ha ha ha! Không hổ là nhà ta nữ nhi! Thực sự có ta năm đó phong phạm."
"Quỷ xả lạp! Ai không biết ngươi khi còn nhỏ bộ dáng a ~" nữ nhân ôn hòa mang theo điểm hài hước thanh âm làm nam nhân ngượng ngùng cười, "Không cần hủy đi ta đài a, tiểu chưa nại!" Ngữ khí sủng nịch, mắt lam ôn nhu, ảnh ngược ra nữ nhân mỹ lệ khuôn mặt, phảng phất chỉ có thể chứa được trước mắt người.
"Ba ba! Mụ mụ!" Dịch hiển nhiên đã đối này đối thời thời khắc khắc đều ở rải cẩu lương phu thê miễn dịch, chỉ là bất đắc dĩ mà bĩu môi.
"A ~ dịch tương, chúng ta đi lạp! Chiếu cố hảo tự mình nga ~" bị tuấn lãng nam nhân gọi "Tiểu chưa nại" nữ nhân trêu đùa nói.
Thái độ hoàn toàn không giống như là đối đãi hài tử a uy! Dịch u oán mà nhìn đắm chìm ở hai người thế giới hai người.
Tuấn lãng nam nhân tiếp thu đến dịch tiểu cảm xúc, "Ha ha ha, tiểu dịch có thể chiếu cố hảo tự mình đúng không!"
Dịch yên lặng gật gật đầu, banh khuôn mặt nhỏ, đôi vợ chồng này thật là, có thể hay không dưỡng tiểu hài tử a!
Ta là đường trạch dịch, năm nay 4 tuổi. Nhưng trên thực tế đã sống quá cả đời, đại khái là không uống canh Mạnh bà đi. Ta thế nhưng mang theo đời trước ký ức đầu thai! Này rốt cuộc là hạnh, hoặc bất hạnh?
Ta trước mắt hai vị này, tự nhiên chính là thế giới này, ta không đáng tin cậy cha mẹ! Tuy rằng hai người đều là thế giới cấp danh nhân, nhưng đối với dưỡng oa, bọn họ thật sự không thể lại có lệ, hảo sao? Bất quá ta xác thật thực thích bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...