Sơ ngộ

214 25 0
                                    

Bên kia, công đằng cổng lớn trước.

"Ai? Ngươi nói tân một, lại đem nhà ta tiểu lan mang đi a?" Anh lý kinh ngạc mà đối có hi tử nói.

"Đúng vậy, cùng a nón tiên sinh, dịch tương bốn người cùng nhau," có hi tử nhẹ nắm nắm tay, dựng thẳng lên ngón trỏ cự khoang miệng một quyền khoảng cách, tự hỏi nói, "Hình như là nói, muốn đi ly hộ cảng bộ dáng."

"Ngươi, ngươi nói ly hộ cảng?!" Anh lý nhíu mày, lo lắng nhăn lại mi, thanh âm không tự giác phóng đại một ít, "Không phải tối hôm qua phát sinh giết người sự kiện......"

"Có quan hệ gì sao," ưu làm nắm ly cà phê, khơi mào một con mi, "Ta nghe nói cái kia án tử, hôm nay buổi sáng đã phá a." Nhắm mắt lại, nhấp một ngụm cà phê, "Khó được kỳ nghỉ, cùng với oa ở nhà, mãnh xem TV hoặc là chơi chạy bằng điện, hảo hảo phát huy lòng hiếu kỳ, đi ra ngoài bên ngoài nơi nơi mạo hiểm, cũng không có gì không hảo a. Huống hồ ta cái này không ra gì nhi tử, ở nhà cả ngày cũng chỉ biết đọc sách, nói thực ra, ta đảo thực cảm tạ ngươi nữ nhi dẫn hắn đi ra ngoài đâu."

Anh lý bất đắc dĩ mà nhắm mắt, nắm lên một bàn tay, "Ngươi không có nghe được là tân một phen nhà của chúng ta tiểu lan mang đi ra ngoài sao? ' dịch tương '?"

"Là ta một vị diễn viên bằng hữu nữ nhi." Có hi tử chắp tay trước ngực, cao cao giơ lên, cười đối anh lý thuyết nói, "Hảo hảo, ngươi đừng lo lắng lạp!"

"Thật là." Anh lý nhìn có hi tử, "Có hi tử ngươi như thế nào như vậy thảnh thơi, giống như không có việc gì giống nhau a." Nói xong nhìn về phía ưu làm nhớ tới cái gì, tiếp tục nói, "Đúng rồi đúng rồi, ngày hôm qua có thông Sở Cảnh sát Đô thị đánh tới nói muốn chuyển đạt ưu làm tiên sinh điện thoại ác.

Bọn họ nói ' phi thường cảm tạ ngài hỗ trợ, ít nhiều ngài mới có thể thuận lợi bảo vệ đá quý. '"

"Nga, chính là lần trước cái kia," nói có hi tử hồi quá đầu, nhìn về phía Kudo Yusaku, "Sau lại ưu làm đem hắn xưng là ' quái trộm ' gì đó đuổi đi án tử đúng không?"

"Không có không có," ưu làm hơi hơi thiếu một chút đầu, hồi ức trạng, "Cái kia là, phải nói cuối cùng vẫn là bị hắn chạy tương đối chính xác một chút."

"Chính là vì cái gì sẽ gọi điện thoại đến nhà ngươi đâu?" Có hi tử nhìn về phía anh lý nghi hoặc nói.

"Hình như là bởi vì đánh rất nhiều lần đều không thông quan hệ." Anh lý trả lời nói.

"Khụ, khụ." Nghe đến đó ưu làm bị cà phê sặc một chút.

Có hi tử nửa tháng mắt, quay đầu lại nhìn về phía nhà mình tiên sinh, "Ưu làm a, ngươi có phải hay không lại đem điện thoại tuyến rút đi lên."

"Không phải lạp!" Ưu làm ngượng ngùng nói, "Bởi vì giao bản thảo nhật tử mau tới rồi, cho nên ta tưởng chuyên tâm viết đồ vật sao."

Anh lý nhìn thoáng qua đồng hồ, vội vàng nói, "Tóm lại nếu là ngươi đụng tới bọn nhỏ, nhớ rõ cùng bọn họ nói gọi bọn hắn lập tức về nhà." Nói xong xoay người đi ra ngoài.

"Ai, ngươi phải đi a?" Có hi tử đỡ môn, đáng tiếc mà đối anh lý thuyết nói. Ưu làm cũng từ phòng trong đi đến huyền quan chỗ có hi tử bên cạnh.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ