Quái trộm cơ đức tiên sinh

79 9 0
                                    

Sắc trời dần tối.

Ảo thuật gia tay nhìn chằm chằm trong tay, kia trương quái trộm cơ đức lưu lại tin tức, ngốc ngốc lăng lăng.

Vị kia vẫn luôn chú ý dịch rượu hồng tóc dài nữ nhân, sớm đã không thấy bóng dáng.

"Này thật là quái trộm cơ đức lưu lại tờ giấy sao?" Vị hôn phu mở miệng dò hỏi.

"Thật sự lạp!" Vườn đôi tay nắm tay, đặt ở trước ngực, cười cao giọng nói, "Này tờ giấy dán, là dán ở tiểu lan vừa rồi trừu đến kia tờ giấy bài mặt trên."

"Chính là," ảo thuật gia túc ngạch, "Gia hỏa kia rốt cuộc là như thế nào đem thứ này cấp dán lên đâu."

Mặt chữ điền nam sĩ nâng lên cằm, "Cơ đức hành tung xuất quỷ nhập thần, có quan hệ hắn hết thảy đều là cái mê a."

"Hiện tại có thể xác định," anh tuấn nam nhân thấp hèn đầu, ngữ khí ngưng trọng, "Chỉ có gia hỏa kia ——" hắn nhìn quét đoàn người chung quanh, "Đã sớm đã trà trộn vào khách khứa bên trong sự thật này."

Trà mộc cảnh sát rống lớn nói.

"Các vị khách, bình tĩnh một chút, bình tĩnh một chút!"

Tiểu ngũ lang thần sắc đông lạnh.

"Chiếu ngươi nói như vậy nói, hắn đã biết chân chính trân châu đen, ở địa phương nào?"

"Liền tính sự tình thật sự có cái vạn nhất nói," linh mộc bằng tử thái độ cao cao tại thượng, hấp dẫn tiểu ngũ lang tầm mắt, "Nơi này cũng là biển rộng thượng ngục giam."

Nàng nâng lên đầu, mở to mắt.

"Ta liền không tin, hắn thật sự như vậy có bản lĩnh, có thể từ cảnh lực như vậy nghiêm ngặt trên con thuyền này, đem hắc ám sao trời trộm đi, thuận lợi chạy thoát."

"Ào ào xôn xao ——" tàu thuỷ đạp bọt sóng, ở trên biển đi.

Chung quanh vô số phi cơ trực thăng, loại nhỏ tàu thuỷ vây quanh này con cự thuyền.

Đông Kinh tháp sắt sáng lên màu cam, trấn an nhân tâm vầng sáng.

Đông Kinh ngọn đèn dầu huy hoàng.

Vân cùng ánh trăng cùng ngôi sao tựa hồ trở thành yên lặng bóng dáng.

"Cộp cộp cộp ——" một vị tây trang cảnh sát xuyên qua hoa lệ đại môn, chạy về phía yến hội hội trường.

Nghỉ chân ở trung sâm cảnh sát trước.

"Cảnh sát, này con thuyền còn có không đến 30 phút thời gian, liền phải tiến vào Đông Kinh loan."

"Hảo!" Trung sâm cảnh sát nắm chặt nắm tay trước nghiêng thân thể, "Phái người bảo vệ tốt hội trường cửa ra vào."

Nâng lên cánh tay.

"Tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào từ nơi này ra vào."

Vài vị cảnh sát lập tức hành động lên.

' ngươi nên lộ ra cái đuôi đi? Quái trộm cơ đức!' Conan ở trong lòng lải nhải, ' liền tính ngươi lại có biện pháp, cũng chỉ có lợi dụng khách khứa, đều muốn chạy trốn ra nơi này lúc này. '

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ