Xanh thẳm sắc ô tô cấp tốc chạy về công lộ, xẹt qua từng đạo thụ bóng ma.
Cọ xát chấm đất bản, phát ra ong ong nổ vang.
Ghế phụ lan ngắm nhìn ngoài cửa sổ.
Băng tuyết uổng phí trang bị ách quang hắc HarleyDavison V-ROD ( Halley Davison V-ROD ), theo thanh phong, chỉ để lại có công kích tính ngoại hình, cùng thật lớn sau luân tịnh ảnh.
Dưới ánh mặt trời, xe máy lập loè xinh đẹp quang văn.
Thấp bé thân xe chỗ, người điều khiển tóc vàng, vùi lấp ở kim loại đòn nghiêm trọng cảm mũ giáp trung.
Nàng cùng phía sau tóc nâu thiếu nữ cơ hồ dính sát vào, không lưu khe hở.
Động cơ cao tốc chuyển động kêu, hơi môn rống, độc đáo vận luật lưu tại lan đáy lòng. Tâm tình của nàng tốt hơn rất nhiều.
Dao động tầm mắt, nàng ánh mắt dừng hình ảnh ở tóc nâu thiếu nữ không ngừng bị phong xé rách, quân màu lam phi hành áo khoác sam thượng.
Tóc nâu thiếu nữ cũng không có giữ chặt khóa kéo, có thể rõ ràng mà nhìn đến cùng tóc vàng nữ nhân hoa nhài sắc chống nắng áo khoác hạ, nhất trí xuyên đáp, kia kiện sắc khối ghép nối phục cổ áo sơmi.
Lan cười cười, ' dịch tương cùng Chris tỷ tỷ là tình lữ trang đâu. '
"Bá ——" dưới thân ô tô tốc độ xe đột nhiên nhanh hơn không ít.
Phi luật sư đại biên độ chuyển động tay lái. Một lần vọt tới kia chiếc V-ROD trước.
Lan lơ đãng liếc đến dịch cổ chỗ, trùng trùng điệp điệp, làm người tim đập gia tốc ấn ký, đó là tân lưu lại.
Nàng gương mặt bắt đầu nóng lên.
' dịch tương không có mang cái kia thủy lục sắc khăn lụa sao? '
Lan nhìn không tới mũ giáp hạ dịch biểu tình.
Kia tế tế mật mật cắn xé, liếm mút, hôn môi dấu vết, lại làm người toàn thân khô nóng. Không dám đi tưởng, dịch lúc ấy cùng tóc vàng nữ nhân lưu lại này đó dấu vết khi, các nàng mê người thần thái, hoặc là các nàng mê người rên rỉ.
Ô tô tốc độ xe càng lúc càng mau.
Lan lập tức thu hồi tầm mắt. Ấp úng nói. "Mụ mụ, cẩn thận một chút...... Ngươi khai đến thật nhanh a......"
Phi luật sư tầm mắt tập trung ở chính phía trước, nàng cũng không có phát giác lan dị thường.
"Liền tính ba ba, thật sự không có phát hiện ngươi nhẫn, ngươi cũng không cần như vậy giận dỗi a." Lan rũ xuống đầu, đem đỏ bừng gương mặt biến mất ở âm u trung.
Conan ngồi ở hàng phía sau vòng hai tay.
"Ta tưởng không phải nhẫn," phi luật sư nhìn lan liếc mắt một cái, tầm mắt một lần nữa nhìn phía trước mắt dòng xe cộ, "Ta tưởng chính là lần này án kiện."
Lan sửa sang lại hảo cảm xúc, kỳ quái mà lặp lại, "Án kiện?"
"Tuy rằng này chỉnh sự kiện," phi luật sư trầm ổn âm sắc, làm lan trái tim bình phục xuống dưới, "Còn có một ít manh mối không có chải vuốt rõ ràng, bất quá lần này sự tình, thực rõ ràng chính là một kiện mưu sát án."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...