Bảo vật

75 10 0
                                    

Huyền quan

Conan ngẩng lên đầu, chỉ vào trên cửa lớn, cái kia không lâu trước đây dịch cùng lan cùng nhau phát hiện hình vuông hoa ngân. "A lặc lặc, hảo kỳ quái, đó là cái gì?"

"A?" Tiểu ngũ lang cất bước.

Lan đi đến mọi người bên người, vãn thượng dịch cánh tay, "Làm sao vậy?"

Conan giơ tay, chỉ hướng hình vuông hoa ngân, "Các ngươi xem, bên phải này chỉ sư tử trong môn mặt."

Tiểu ngũ lang để sát vào đại môn, "Ngươi nói cái gì?"

"Tuy rằng có điểm thấy không rõ lắm," Conan đề cao âm lượng, "Bất quá giống như có thứ gì nga."

"Ân." Tiểu ngũ lang ấn xuống khung vuông.

"Lạch cạch ——" khung vuông bắn ra tới, lộ ra một cái hình tròn lỗ thủng.

"Chẳng lẽ nói, vừa rồi tiểu dịch chính là đứng ở huyền quan nội, từ cái này lỗ nhỏ phóng ra đi ra ngoài kia viên đạn châu sao?" Tiểu ngũ lang mở to hai mắt.

"Đúng vậy." Lan oai oai đầu, "Dịch tương lúc ấy liền đứng ở chỗ này đâu."

"Nga," tiểu ngũ lang nghi hoặc mà xem dịch liếc mắt một cái, "Tiểu dịch đã sớm biết này căn biệt thự cơ quan sao?"

"Ân," dịch ôn nhu trả lời, nghịch ngợm nói, "Cho nên, liền dùng kia hai vị bọn bắt cóc thử xem lạp."

Hệ thống, tròn vo đôi mắt để lộ ra hài hước, "Thử xem liền qua đời."

"Ai?" Lan thần sắc tò mò, thấp giọng dò hỏi, "Dịch tương không phải thích bài poker sao?"

"A lạp," dịch chớp chớp mắt, "Mới mẻ cảm rất quan trọng đâu."

"Ách. Nga." Mọi người đậu đậu mắt. "Như vậy a, là như thế này a."

"Chỉ là," tiểu ngũ lang di động thân thể, đánh giá lỗ nhỏ, "Phải chờ tới buổi tối, mới có thể thông qua cái này lỗ nhỏ bắn ra ánh đèn, đi thông thư phòng thầm thì chung a."

"Kia, liền từ từ hảo." Dịch cười khẽ, "Thúc thúc không phải vẫn luôn nhớ thương tiểu thao nữ sĩ sao?"

"Nha ha ha ha ha!" Tiểu ngũ lang xoay người phun đầu lưỡi, đi hướng phòng khách, "Tiểu dịch thật thích nói giỡn a."

Conan nửa tháng mắt, ' ha hả, có phải hay không nói giỡn, ngươi nhất rõ ràng đi? '

Lan đuổi theo. "Ba ba!"

Thực mau xe cứu thương đem hai vị gió mạnh tiểu tinh linh dư đảng chở đi.

Biệt thự chỉ còn lại có tiểu ngũ lang một chúng, vị kia bị bắt cóc thao nữ sĩ cùng với thăm dò biệt thự bên trong cảnh sát các đồng chí.

*

Đêm đó

Lan đứng ở huyền quan trước cửa, đem đèn pin đặt với hình vuông hoa ngân cửa sổ nội sườn.

Đèn pin chùm tia sáng xuyên thấu qua lỗ nhỏ, xuyên qua dày nặng đại môn. Chui qua không có lão hổ pho tượng bên trái thang lầu cọc gỗ, ở này bên trong đã xảy ra chiết xạ hiện tượng.

"Thì ra là thế." Tiểu ngũ lang nhìn cái kia toản có hai cái lỗ nhỏ mộc trụ, ra lệnh, "Cái này cây cột bên trong, trang một mặt gương. Chúng ta đâu, liền đi theo quang đi thôi."

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ