Giao hội

233 22 1
                                    

Tiến sĩ rõ ràng vẫn là thực nghi hoặc, "Chính là ngươi cũng là vừa lúc ngày đó buổi tối chạy đến trường học đi, vừa mới hảo đụng tới cái kia cho ngươi ám hiệu nam nhân không phải sao?"

"Vườn nói thư viện có quỷ sự tình, là một cái đưa sách mới tới thúc thúc cùng nàng giảng." Lan ở bên cạnh lẩm bẩm.

"Ta đoán vườn nói cái kia thúc thúc, chính là nam nhân kia a." Tân một giải thích nói.

"Nói cũng là, chỉ cần cùng tiểu lan bằng hữu nói, việc này tự nhiên sẽ truyền tới ngươi nơi này. Thích trinh thám ngươi đương nhiên, liền sẽ bị hấp dẫn đến trường học tới." Tiến sĩ Agasa minh bạch tân một biểu đạt ý tứ.

"Một chút cũng không sai, nói cách khác, chân tướng chính là chúng ta, toàn bộ bị ta ba...... Nắm cái mũi đi rồi" tân một có chút phiền muộn.

"Bất quá không phải thực hảo sao? Có thể thấy như vậy xinh đẹp hoàng hôn." Lan đến gần tân một, cười nói.

"Đúng vậy, tuy rằng thực không cam lòng, nhưng ta cũng như vậy cho rằng, lan." Tân một ôn hòa mà nói.

"Nga?" Lan mặt đỏ lên, kinh hỉ mà nhìn bên cạnh tân một.

Tân một phản ứng lại đây, mở to hai mắt, "Xin lỗi, phần lãi gộp."

"Không cần! Kêu ta tiểu lan." Lan xoay người qua, nghiêm túc mà nhìn tân một, ngữ khí ngưng trọng, lớn tiếng mà đối hắn nói, "Ta muốn ngươi kêu ta tiểu lan lạp!"

Dứt lời xoay đầu, nhìn về phía sàn nhà, lại nhìn về phía tân một, nhìn qua có chút ủy khuất, nhu nhu mà nói, "Không được sao?"

Tân sửng sốt một chút, mặt cũng trở nên đỏ bừng, ngượng ngùng quay đầu, không hề nhìn chằm chằm lan, ngạo kiều nói, "Đã, nếu ngươi như vậy kiên trì, ta là không sao cả lạp."

"Thật sự? Ta thật là cao hứng ác." Dứt lời ôm tân một cổ, xoay vô số vòng. "Ha ha ha ha......"

Dịch cùng tiến sĩ ở bên cạnh nhìn một màn này, khóe miệng kiều lên. Lan sức lực thật sự rất lớn đâu.

"Đừng như vậy lạp!" Tân một lớn tiếng nói, ngữ khí lại lộ ra hân hoan. Lan rốt cuộc đem tân một thả xuống dưới, hai người đưa lưng về phía hoàng hôn, cười cho nhau đối diện, trong mắt là bọn họ chưa từng phát hiện ôn nhu.

"Mặc kệ nói như thế nào, ta hẳn là đi theo tân một ba ba, nói tiếng cảm ơn mới đối sao." Lan đôi tay đặt ở phía sau lưng, cười nói.

Tân nhất nhất cái cánh tay đáp ở sau người rào chắn thượng, "Đồ ngốc, thật muốn tạ nói, hẳn là đi theo hiện tại cũng ở gần đây, ba ba cái kia hỗ trợ ra ám hiệu bằng hữu mới đúng."

"Ai." Tiến sĩ Agasa cùng lan đồng thời cảm thán, "Ngươi nói gia hỏa kia hiện tại liền ở gần đây a?" Tiến sĩ khắp nơi nhìn xung quanh.

"Đúng vậy, vì muốn cho chúng ta kịp xem tới được này phiến hoàng hôn, hắn thế nào cũng phải vẫn luôn đi theo chúng ta, mới có thể không phải sao?" Nói tân một nhẹ nhàng thấp hèn đầu, nhắm mắt lại nhìn về phía mặt đất, "Bởi vì hắn vô pháp trước đó đoán trước đến, chúng ta yêu cầu bao nhiêu thời gian đi cởi bỏ ám hiệu."

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ