Thập thôn trạch
"Phu nhân, ngài về đến nhà a?" Quản gia lập tức chào đón, hướng nữ sĩ, dịch khom lưng.
Nữ sĩ dò hỏi, "Lão gia đâu?"
"Là," quản gia vẫn duy trì mỉm cười, "Ta tưởng lão gia hẳn là ở trong thư phòng mặt đi."
Nữ sĩ đi hướng thang lầu gian.
"Đường trạch tiểu thư cùng này vài vị khách nhân là?" Quản gia hỏi ý.
Nữ sĩ liếc hướng quản gia, "Là ta một cái lão bằng hữu, phần lãi gộp tiên sinh."
"Mẹ, là ngươi a?" Một đạo điềm mỹ giọng nữ truyền đến.
Hấp dẫn mọi người tầm mắt.
Thanh âm chủ nhân đúng là trên ảnh chụp vị kia hạnh tử tiểu thư.
Nàng cười hướng nữ sĩ hơi hơi khom lưng.
"A, là trên ảnh chụp —— ngô ——" tiểu ngũ lang bị bình thứ che miệng lại.
"Ngươi như thế nào sẽ tới cái này địa phương tới đâu?" Nữ sĩ ngữ khí nghiêm khắc.
Bên cạnh đi tới một vị anh tuấn nam nhân, tay trái đáp ở vị kia tiểu thư trên vai.
"Là ta kêu nàng ra tới."
Hắn âm sắc rất thấp trầm, từ tính.
"Ta là xem ba ba vẫn luôn không muốn cùng hạnh tử gặp mặt, cho nên ta mới ngạnh buộc ba ba đáp ứng."
Tầm mắt dời về phía nữ sĩ.
"Nhìn dáng vẻ ba ba từ vừa rồi liền vẫn luôn không có rời đi thư phòng nga."
"Đúng rồi," vị kia tiểu thư oai oai thân thể, "Mẹ này vài vị khách nhân, là ngươi bằng hữu sao?"
Thoạt nhìn, nam nhân đúng là nhà này con trai độc nhất, vị kia tiểu thư là hắn bạn lữ.
"Có phải hay không đều cùng ngươi không có quan hệ." Nữ sĩ không khó phiền nói.
"A." Vị kia tiểu thư ngẩn ra.
Nữ sĩ hồi chính đầu, tích cóp mi, "Còn có ta không cho rằng, ngươi hiện tại có cái gì thân phận, có thể đối ta mẹ trường mẹ đoản."
Nàng thanh âm hơi hơi chấn động.
Liếc hướng vị kia tiểu thư.
"Xin, xin lỗi." Tiểu thư rũ xuống đầu, nhẹ giọng xin lỗi.
Nữ sĩ xoay người, nhìn phía mọi người, "Xin theo ta đến đây đi."
"Cộp cộp cộp ——"
Hồi chính bản thân thể.
Đi hướng lầu hai.
Mọi người đi theo ở nàng phía sau.
"Cái gì sao," con trai độc nhất túc ngạch, nhìn chằm chằm nữ sĩ bóng dáng, "Một cái tục huyền có gì đặc biệt hơn người."
Cổ lai hi chi năm lão nhân đôi tay sau lưng, đứng ở lầu hai cửa thang lầu chỗ, đoan trang nữ sĩ.
"Như thế nào?" Nữ sĩ nâng lên đầu, cùng lão nhân đối diện, "Ba ba ngươi còn không có đi ra ngoài a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...