Mắt kính lão sư đồng tử động đất, mặc không lên tiếng."Là mễ nguyên lão sư?" Tóc ngắn nữ nhân kinh ngạc, chuyển qua đầu nhìn chằm chằm nàng.
"Gạt người!" Vườn triệt thoái phía sau một bước.
Lan rũ đầu, nghẹn ngào.
"Lão sư, nàng đem đầu tóc biên đến giống dây thừng giống nhau, liền đem nó vòng đến hạ điền lão sư trên cổ, tựa như dùng dây thừng thít chặt cổ hắn giống nhau."
"Chính là chính là," thể dục lão sư cười tủm tỉm mà cãi lại, "Liền tính nàng tóc lại như thế nào trường."
Hắn nghiêng người thể.
"Cũng không có khả năng dùng chính mình đầu tóc tới giết người a."
"Nếu đó là tóc giả nói đâu?" Lan hỏi lại.
Thể dục lão sư xoay qua đầu, đánh giá mắt kính lão sư, "Tóc giả?"
"Nàng chính là dùng cái này tóc giả," lan gần như không tiếng động mà niệm lời kịch, chậm rãi nâng lên tay phải, "Vòng tại hạ điền lão sư trên cổ hành hung."
Trong tay là kia căn màu nâu tóc dài.
Nàng khóe mắt hàm chứa nước mắt.
"Cái này chính là nàng tóc giả."
Lại đi xuống rũ điểm đầu.
"Bởi vì mặt trên không có tiến hành một loại phi thường dễ dàng gia công chất sừng," nàng tích cóp tích cóp tay, "Chỉ cần một sờ sẽ biết." Mắt kính lão sư tròng mắt rung động.
Lan đau thương thanh âm, quanh quẩn ở trống trải phòng nội.
"Nơi này duy nhất có thể sử dụng loại này thủ pháp, cũng chỉ có lưu tóc dài mễ nguyên lão sư."
Vườn cười đến khó coi, phản bác, "Ngươi đừng nói giỡn được không?"
Nàng hoài một tia hy vọng.
Ngữ khí lại để lộ ra nàng đã tin tưởng lan nói.
"Mễ nguyên lão sư ở ta đến nàng trong phòng, bị người kia thít chặt cổ thời điểm, nàng rõ ràng liền ngã vào ta trước mặt a. Đây là thật sự."
Dịch đi đến lan phía sau, đôi tay nhẹ nhàng đáp ở nàng trên vai.
Lan thân thể theo bản năng run lên.
"Ta tưởng cái kia nhất định là, lúc sau mới bị phát hiện sam sơn lão sư thi thể ——"
Nàng mở miệng nói.
"Đúng vậy, đệ nhất kiện án tử phát sinh thời điểm, mễ nguyên lão sư chỉ là đem nàng nguyên lai giấu ở chính mình lầu một phòng giường phía dưới sam sơn lão sư thi thể, trang điểm đến chợt xem dưới giống nàng chính mình mà thôi."
Theo lan tự thuật, vườn nhớ lại chính mình nghe được phịch một tiếng sau, phát sinh sự tình.
"Nàng đem lúc ấy đang ở bên cạnh phòng vườn ngươi ——" nàng tạm dừng một cái chớp mắt, đối vườn nói, "Dẫn qua đi lúc sau, liền từ ngươi sau lưng công kích, vì chính là làm ngươi mất đi ý thức, tiếp theo liền lại đem thi thể giấu dưới đáy giường hạ, từ chính mình nằm ở đồng dạng vị trí thượng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Fiction généraleĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...