Ràng buộc

123 11 0
                                    


A nón trạch

"Tân một! Ngươi nghe ta nói a!" Có hi tử thanh âm theo điện thoại tuyến truyền đến.

Conan lộ ra nửa tháng mắt, hơi hơi túc ngạch.

"Có có, ta đang nghe sao, lão mẹ."

Mỗ bãi biển biệt thự.

Ráng đỏ, bậc lửa biển rộng.

"Ngươi ba ba ưu làm, hôm nay lại sáng sớm liền đi ra ngoài," có hi tử lộ ra ủy khuất, "Thật vất vả mong đến hắn đã trở lại."

Nàng đem thân thể khuynh dựa vào phía sau mộc chế rào chắn thượng.

Hạ phiết lông mày.

"Lại cho ta uống cái say mèm."

Ngẩng lên đầu, nắm chặt đôi tay.

"A! Mau tức chết rồi!"

Conan một tay chống nạnh, vẫn duy trì nửa tháng mắt, "Này có biện pháp nào, ai kêu lão ba, hắn là cái không bán tiền tiểu thuyết gia."

Có hi tử ở ngắm cảnh phía trước cửa sổ run rẩy thân thể, như là ở cực lực nhẫn nại cái gì.

"Đương nhiên là có rất nhiều xã giao đi lạc." Conan bất đắc dĩ giải thích.

Có hi tử nhắm chặt hai mắt, đối với điện thoại hét lớn, "Vậy ngươi nói có cái gì xã giao, cần thiết làm cho áo sơmi thượng, còn có nữ nhân son môi ấn!"

Cách đó không xa trên sô pha, ưu giành vinh dự má mang theo đống hồng, chảy nước miếng.

Quần áo tán loạn, cà vạt gục xuống trên mặt đất, cổ áo chỗ rõ ràng là một quả dấu môi.

"Tức chết ta!" Có hi tử đề cao âm lượng, thanh âm trở nên bén nhọn, "Ta cũng phải đi làm cái ngoại tình."

"A uy," Conan mở to hai mắt, để sát vào điện thoại, "Lão mẹ ngươi bình tĩnh một chút sao."

"Răng rắc ——" phòng môn bị mở ra, tiến sĩ Agasa đi đến.

Conan lộ ra giới cười, "Hảo, ta hiện tại có chuyện muốn vội."

"Từ từ, tân một......"

"Tích ——" điện thoại bị cắt đứt.

Conan nhắm mắt lại, thở dài một hơi.

Tiến sĩ nhìn quanh bốn phía, "Ai? Như thế nào lạp?"

Conan đôi tay cắm túi, lộ ra nửa tháng mắt.

"Là có hi tử đánh tới điện thoại đi?" Tiến sĩ suy đoán.

"Bọn họ phu thê cãi nhau tìm ta tới càu nhàu." Conan nhắm mắt lại, rũ xuống đầu, "Nói cái gì ta lão ba hắn gần nhất mỗi lần đều uống say mới về nhà."

Về phía trước đi đến.

"Nhất định là có ngoại tình."

Tiến sĩ trừng lớn đôi mắt, "Có, có ngoại tình!"

Conan loạng choạng đầu, "Chỉ là hiểu lầm mà thôi."

Khóe miệng giơ lên.

"Ta lão ba hắn mãn đầu óc đều chỉ nghĩ trinh thám sự tình, mới sẽ không có cái kia năng lực."

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ