"Cao cao tại thượng" tự mình cảnh giác

139 12 0
                                    


Cùng với giám đốc tiểu thư từng tiếng, khàn cả giọng rống giận, ' mộc thôn đạt cũng ' mở mắt.

"Đạt cũng cho nàng điểm này bài hát, liền có ý tứ này ( xấu nữ )." Kính râm nam sĩ không có xem ' mộc thôn đạt cũng ', chen vào nói nói.

"Thật lâu trước kia một con tuần lộc tên là Rudolph, nó là trên thế giới này duy nhất trường đỏ thẫm cái mũi tuần lộc."

' đạt cũng ' ngữ điệu ôn nhu, đọc từng chữ rõ ràng, bình dị không có bất luận cái gì cảm tình nhuộm đẫm, nghe đi lên lại không cứng đờ, phảng phất đó là một cái chân chính chuyện xưa, cũng gần chỉ là chuyện xưa.

"Mọi người thực tự nhiên mà kêu nó hồng cái mũi tuần lộc Rudolph.

Tuần lộc đều chê cười nó, cha mẹ huynh đệ cũng bởi vậy bị cười nhạo. Rudolph ở tự ti trung giãy giụa."

Người đại diện tiểu thư nắm chặt song quyền, trong mắt lửa giận muốn hóa thành thực chất.

"Quả nhiên ngươi từ lúc bắt đầu chính là vì bôi nhọ ta, mới kêu ta đương giám đốc! Ta tuyệt đối không thể tha thứ ngươi!"

Đến gần ' đạt cũng '.

Gào thét lớn.

"Ta quá yêu ngươi, cho nên ta tuyệt đối không thể tha thứ ngươi!"

' đạt cũng ' như là không có nghe được giống nhau, không có bất luận cái gì tạm dừng, giảng thuật thuộc về lễ Giáng Sinh chuyện xưa.

"Có một năm đêm Bình An, ông già Noel đang chuẩn bị cấp bọn nhỏ tặng lễ vật.

Lúc này sương mù dày đặc bao phủ đại địa, ở như vậy thời tiết là vô pháp tìm được bất luận cái gì ống khói."

Mọi người không rõ nguyên do, tầm mắt tập trung ở ' đạt cũng ' trên người.

"Đột nhiên, Rudolph xuất hiện, hồng cái mũi có vẻ so bất luận cái gì thời điểm đều lượng."

' đạt cũng ' thanh âm rất thấp.

"Ông già Noel đem Rudolph lãnh đến trượt tuyết trước, tròng lên dây cương, sau đó chính mình ngồi xuống."

Ngữ tốc không nhanh không chậm.

"Rudolph chở ông già Noel an toàn mà tới mỗi một cây ống khói.

Bất luận vũ tuyết phong sương, cái gì đều không làm khó được Rudolph, bởi vì nó xinh đẹp cái mũi giống hải đăng giống nhau xuyên thấu sương mù.

Ông già Noel nói cho đại gia, là Rudolph cứu vớt kia một năm lễ Giáng Sinh."

Âm lượng trở nên càng thấp.

"Vì thế, Rudolph thành nổi tiếng nhất tuần lộc, đã chịu mọi người yêu thích.

Hắn từ trước hận không thể giấu đi cảm thấy thẹn hồng cái mũi, hiện giờ làm mỗi một con tuần lộc hâm mộ không thôi." [1]

"Thì ra là thế." Vườn trừng lớn đôi mắt, che miệng lại, sắc mặt bi thương.

Lan thanh âm run rẩy, "Là vì......"

Người đại diện tiểu thư trong cơn giận dữ, bắt lấy ' đạt cũng ' tay.

"Ngươi ở nói bậy gì đó?"

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ