Thư phòng nội, "Như vậy a." Học tỷ chuyển động trong tay giẻ lau, "Nguyên lai công đằng vì điều tra sự kiện, tạm thời rời nhà một đoạn thời gian. Khó trách mỗi lần ta gọi điện thoại tới, đều là điện thoại ghi âm."Lan dẫn theo máy hút bụi, "Thật là thực xin lỗi. Còn làm ngươi tới giúp chúng ta cùng nhau quét tước phòng ở."
"Ngô," học tỷ nâng lên đầu, lắc lắc, "Này có cái gì, dù sao ta cũng không có việc gì a, còn gặp thiên tài học muội đâu."
"A?" Vườn đình chỉ sát động giá sách, đôi mắt mở tròn vo, "Là dịch tương sao?"
"Đúng vậy." Học tỷ đem giẻ lau lần thứ hai để vào thùng trung rửa sạch, "Đông Kinh đại học toán học hệ nội, nổi tiếng nhất thiển kiến khang phu giáo thụ, mang theo hắn duy nhất đắc ý đệ tử, cũng chính là đường trạch tiểu thư, tới Đông Đô đại học tiến hành học thuật giao lưu thời điểm, có thiên tài học muội cái này xưng hô nga."
"Nguyên lai, là như thế này a." Lan không biết vì cái gì có chút hạ xuống.
Vườn trở nên hưng phấn, "Ta biết, ta biết! Thiển kiến khang phu thường xuyên ở sách giáo khoa thượng xuất hiện nga." Nàng như là nhớ tới cái gì, "Đúng rồi, học tỷ. Ngươi là Đông Đô đại học khoa học tự nhiên viện sao?"
"Không," học tỷ nâng lên đầu, cùng vườn đối diện, đôi mắt hơi hơi lập loè, "Ta là Văn Học Viện."
Dịch cầm đậu hủ trạng giẻ lau, cười đi đến lan bên người, tiếp nhận lan trong tay máy hút bụi, "Xin hỏi lần này bái phỏng tân một, là có chuyện gì sao?"
Học tỷ đứng lên, triển khai giẻ lau, "Chủ nhật thời điểm ——" nàng như là thực bất an, không ngừng run rẩy giẻ lau, "Ta ở đại học trinh thám nghiên cứu sẽ bằng hữu, cùng ta nói cái này cuối tuần cuối tuần, muốn mượn biệt thự, làm đại gia tới vì ta chúc mừng sinh nhật."
Conan xoa kệ sách tấm ngăn, nghiêng con mắt ngắm phía sau.
"Cho nên ta mới suy nghĩ, hy vọng có thể thỉnh tân gần nhất." Học tỷ vừa dứt lời, Conan dừng lại động tác, nhìn phía nàng.
Học tỷ di di đầu, "Hắn là cái danh trinh thám, lại là chúng ta đế đan cao trung bóng đá xã học đệ a."
"Ai." Vườn, lan nhẹ nhàng cảm thán.
Học tỷ nâng lên cánh tay, dựng thẳng lên ngón trỏ, ngón tay cái, "Bất quá, ta ở thật lâu trước kia, liền đem tin gửi ra tới." Hạ khuynh đầu, liếc hướng bên cạnh song song đứng ba vị học muội, "Hắn rời đi phía trước có hay không nói cái gì đâu?"
Lan đôi tay đáp ở đầu gối trước, "Không có đặc biệt nói cái gì."
Conan cả người ngẩn ra, cắn chặt răng răng, ' không xong, ta đều đã quên. '
"Phải không?" Học tỷ hạ di tầm mắt, bi thương mà rũ xuống đầu, "Ta vốn dĩ cho rằng, hắn nhất định có thể tới tham gia."
Lan chớp chớp mắt.
Học tỷ ngẩng đầu, bước ra bước chân, đảo qua vừa rồi khói mù, "Ta tưởng tân một đại khái đã sớm đã quên, 1 năm trước kia đoạn thông báo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Narrativa generaleĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...