Đoàn tàu thượng.
"A?" Nguyên quá đứng thẳng người, nhìn phía ghế dựa ngồi ngay ngắn mặt khác hai vị tiểu bằng hữu, "Các ngươi không cảm thấy này chiếc xe rất kỳ quái sao?"
"Có cái gì kỳ quái, nguyên quá." Bước tốt đẹp kỳ hỏi.
"Vốn dĩ chính là a." Nguyên quá động đậy thân thể, "Lập tức liền đến mễ xe hoa đứng." Nhìn ra xa ngoài cửa sổ. Cảnh sắc nhanh chóng hiện lên. "Chính là tốc độ xe còn nhanh như vậy gia!"
"Các vị hành khách thỉnh chú ý, bởi vì đột nhiên sự cố, lớp chúng ta đoàn tàu trải qua, tiếp theo trạm mễ xe hoa trạm đem không dựa trạm."
"A?" Ba vị tiểu bằng hữu sửng sốt.
"Uy!" Nguyên quá nghi hoặc mà mở miệng, "Đột nhiên sự cố, là có ý tứ gì a?"
"A?" Quang ngạn, bước mỹ nheo lại đôi mắt, vẻ mặt tuyệt vọng. Bọn họ trăm triệu không nghĩ tới, nguyên quá kinh ngạc là bởi vì không hiểu cái này từ ngữ ý tứ.
Sân ga chỗ quảng bá thông tri cao giọng, "Nguyên bản đem với 1 hào đài ngắm trăng dựa trạm Đông Kinh đều hoàn trạng tuyến, ngoại hoàn đoàn tàu, nhân phát sinh sự cố, đem không dựa trạm."
"Cách ——" kim đồng hồ chỉ hướng 4 điểm.
"Tích tích tích ——" bom khởi động.
Năm viên bom đồng bộ hiện ra ra nổ mạnh đếm ngược '13'.
*
Bên này, dịch cùng tóc vàng nữ nhân song song đi vào quán cà phê.
Bên người túi mua hàng đã thần bí biến mất.
Người phục vụ tiểu thư tầm mắt, dừng lại ở dịch khuôn mặt thượng khi, hơi hơi sửng sốt.
Chợt cười đến lộng lẫy.
Nàng 90 độ khom lưng, "Ngài hảo. Hoan nghênh ngài lại lần nữa quang lâm."
Dịch nghỉ chân hồi lấy mỉm cười, "Ngài hảo." Giày va chạm sàn nhà, phát ra lạch cạch thanh.
Tóc vàng nữ nhân ánh mắt bỡn cợt, vãn thượng dịch cánh tay, "Dịch tương đã tới rất nhiều lần sao?" Tóc vàng phiêu hướng dịch cổ.
Dịch chớp chớp mắt, hạ giọng. "Một lần." Dẫn theo tóc vàng nữ nhân ngồi ở ngày hôm qua bên cửa sổ chỗ ngồi.
Người phục vụ tiểu thư ôm ký lục bản, ở hai người quần áo đi lên hồi đánh giá, tựa hồ phát hiện cái gì. Trong mắt lập loè kích động quang.
' là tình lữ gia! ' nàng gương mặt hiện lên đỏ ửng. ' hai cái đại mỹ nhân! '
Tóc vàng nữ nhân kỳ quái mà ngước mắt, nhìn thoáng qua vẫn luôn trầm mặc, thái độ lược hiện kỳ quái người phục vụ tiểu thư.
"Hai vị hồng trà." Dịch ngữ điệu nhu hòa, ôn thanh nhắc nhở.
"A, a, tốt." Người phục vụ liên tục gật đầu, "Xin lỗi, xin lỗi." Cuống quít trốn hướng quầy bar.
Dịch thu hồi tầm mắt, khóe môi nhếch lên.
Tóc vàng nữ nhân oai oai đầu, mở miệng trêu chọc, "Dịch tương hôm nay không có xem một lần di động đâu. Là có cái gì không thể xem lý do sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...