Thiết kế sư danh sách

91 8 0
                                    

"Conan! Ngươi chạy đi nơi đâu lạp!" Lan túm chặt Conan tay nhỏ.

"Ong ong ong ——"

Đâu nội một trận chấn động.

Lan móc di động ra.

Lẩm bẩm, "Là ai điện thoại đâu?"

"Bá ——" có cái gì từ bên trong trượt ra tới.

"Ai?" Conan mở to hai mắt, nhìn chăm chú vào lan.

"Răng rắc ——"

Trí vật bảng số rơi xuống, một con hồng nhạt ấn có '100' một con kim sắc '96'.

Conan cầm lấy.

Cẩn thận đánh giá.

"Uy, dịch tương sao?" Lan khóe môi giơ lên.

Điện thoại bên kia truyền đến dịch ôn nhu thanh âm, "Lan, chờ một chút ngươi tận lực nắm Conan nha."

"Ai?" Lan biểu tình trở nên hoang mang, "Vì cái gì?"

"Tạo thành nổ mạnh người bị tình nghi còn ở trong đám người," dịch tạm dừng một lát, "Lan nhớ rõ bảo vệ tốt chính mình."

"A tốt." Lan cong cong đôi mắt.

Lúc này Conan nhìn chằm chằm kia hai cái bảng số, trong lòng nổi lên gợn sóng.

' một trăm cùng 96! '

Lan thu hồi điện thoại, giải thích nói.

"Cái này thẻ bài chính là hành lý gửi ở gửi chỗ bảng số a, một trăm hào là của ta, 96 hào là ta ba ba."

Cười chỉ hướng một bên đầu óc choáng váng, sắc mặt trắng bệch che miệng tiểu ngũ lang.

"Ba ba hắn vẫn là cái loại này bộ dáng, cho nên liền từ ta tới bảo quản."

"Đăng!" Conan trong đầu linh quang chợt lóe.

' ta nhớ rõ cái kia đại vóc dáng cao nam tử gửi vật bảng số là ——'

Trong đầu hiện ra lúc ấy nhân viên tiếp tân tiểu thư cùng nam nhân đối bạch.

' 98 hào khách nhân, đây là ngài. '

Conan nghĩ kĩ tư.

' nói như vậy nói, hắn giao dịch đối tượng, liền cắm đội ở thúc thúc cùng tiểu lan chi gian. '

Trong đầu xuất hiện kia ba vị nam sĩ ( mắt kính nam sĩ, tóc quăn nam tính, trường cằm nam nhân ).

' là ba người kia! Sau đó, vì xác nhận rương da đồ vật, ở nó mở ra rương da thời điểm ——'

Tưởng tượng ra lan lưỡi rồng ngồi ở trên bồn cầu.

' răng rắc ——'

Mở ra vali xách tay.

Trong nháy mắt băng!

' chờ một chút, nếu ngay từ đầu liền muốn giết cái kia nam tử cao lớn, vì cái gì ngại phạm sẽ lựa chọn, loại địa phương này làm giao dịch? '

Conan trên má hiện lên mồ hôi.

Vòng khởi hai tay.

' nếu chính mình công ty phát biểu sẽ, đã xảy ra ngoài ý muốn, làm không hảo tự mình cũng sẽ bị hoài nghi. '

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ