Nhân vật, tuyệt sắc, nhan sắc

106 15 1
                                    


"Cũng may lần này huyết thanh có thể kịp thời đưa đến," bác sĩ tiên sinh cười nhìn chung quanh trong phòng bệnh ' người nhà nhóm ', "Nàng chỉ cần nằm viện hai ba thiên liền không có việc gì."

Hắn nhìn về phía phía sau hứng thú rất cao da đen nam sĩ.

"Này còn phải ít nhiều, ngươi cấp cứu phương pháp thích đáng đâu."

"Nha," da đen nam sĩ đầu trung hiện ra, dịch lúc ấy sửa đúng hắn nghiêm túc bộ dáng, "Kỳ thật lúc ấy là có một vị tiểu thư trợ giúp ta."

Lúc này tiểu ngũ lang đám người cũng không ở phòng bệnh.

"A," bác sĩ tiên sinh cười cười, "Phải không?"

Vị hôn phu nhìn chăm chú vào trên giường bệnh tiểu tức chết đuối giả, "Thật tốt quá! Quý cùng tử."

Chết đuối giả mở to mắt, "Ách." Nàng còn thực suy yếu. "Tình mỹ đâu?"

"Nàng cũng tới," vị hôn phu trên mặt lộ ra tươi cười, xoay người, hướng cạnh cửa do dự hung thủ muội muội nói, "Tình mỹ."

Hung thủ muội muội chậm rãi đã đi tới.

Chết đuối giả ánh mắt đau thương.

"Ân." Vị hôn phu nhún vai, chụp một chút hung thủ muội muội bả vai, đi đến đầu giường, cười tủm tỉm mà trêu ghẹo, "Ngươi làm gì ngượng ngùng a?"

"A, ân." Hung thủ muội muội cùng trên giường bệnh chết đuối giả đối diện.

"Thực xin lỗi." Chết đuối giả cong cong môi, nàng nhìn qua đã tiêu tan.

"Ai?" Hung thủ muội muội đứng thẳng người, nàng không có đoán trước đến là cái dạng này kết quả.

Chết đuối giả nhìn trần nhà, trịnh trọng chuyện lạ nói, "Ta trước kia thật sự không biết, nói thực ra ——"

Ngữ khí ôn nhu.

"Ngươi trong lòng ý tưởng," nàng có chút thương cảm, lông mày hơi tần, "Cũng là ta ở ngươi đuổi tới trong biển đi thời điểm, nhìn đến ngươi kia phó nghiêm túc biểu tình, mới biết được."

"Quý cùng tử......" Hung thủ muội muội nước mắt trào ra, tròng mắt rung động.

Chết đuối giả nhắm mắt lại, "Chính là ta còn làm ơn ngươi, loại chuyện này ——" nàng đề cao âm lượng, "Thật sự thực xin lỗi! Là ta sai rồi."

"Ngươi đừng nói ngốc lời nói!" Hung thủ muội muội cúi xuống thân, trừng mắt chết đuối giả, "Kỳ thật ta vốn dĩ...... Liền tính toán đem ngươi......" Run rẩy thân thể, "Liền tính toán......" Cánh tay đỡ mép giường, nàng rốt cuộc nói không được nữa.

"Uy uy," vị hôn phu nhìn quét sinh mệnh hai vị quan trọng nhất nữ sĩ, không rõ nguyên do nói, "Các ngươi hai cái như thế nào làm?"

Chết đuối giả mở to mắt. "Không có gì," nàng chớp một chút đôi mắt, "Ta là trừng phạt đúng tội, ta ý đồ thí nghiệm một người tâm ý......" Nàng dừng một chút. "Cho nên mới sẽ bị cái kia hải rắn cắn đến. Ta tưởng, đây là báo ứng đi."

*

Bệnh viện đại sảnh.

"Ách, a!" Tiểu ngũ lang chống lười eo.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ