Ái muội dấu vết

164 15 1
                                    


BIG WAVE bờ biển nhà ăn

Sóng biển không ngừng chụp phủi bờ cát, ý đồ mang đi sa nhiệt độ, cùng mọi người lưu lại dấu chân.

Gió thổi phất diện tích rộng lớn đại địa, lá cây hơi hơi chấn động.

Ánh mặt trời ấm áp mà chiếu vào viên viên hạt cát thượng, truyền lại ấm áp dễ chịu hơi thở.

Đám người rộn ràng nhốn nháo, lưu lại sắp trôi đi dấu chân. Hoài nóng bỏng chờ đợi, ý đồ lưu lại trong lúc lơ đãng dấu vết.

Kia gian tiểu điếm nội bàn gỗ thượng, bày đại vại đại vại tiểu mạch sắc bia.

Tươi đẹp nước trái cây.

Nồng đậm hồng trà.

Chua xót cà phê.

Xích cam thịt lâm.

Nhỏ nước mới mẻ rau quả.

Chỉ là dịch nhìn qua cũng không có cái gì ăn uống, nàng nhắm mắt lại, vẫn duy trì mỉm cười.

Thường thường nhấp kia ly ướp lạnh chanh hồng trà.

Đối chung quanh tiểu ngũ lang bọn họ nói chuyện với nhau nội dung, có mắt không tròng.

Tóc vàng nữ nhân như là chú ý tới nàng không khoẻ, đem bàn trung cắt xong rồi đồ ăn phiến dùng bạch thủy nhẹ nhàng phiêu quá. Lợi dụng bạc xoa đưa tới dịch bên môi.

Dịch mở to mắt, đôi mắt nhiễm nhu sắc, hơi hơi mở ra cánh môi.

Cơ hồ không có nhấm nuốt, liền cắn nuốt đi xuống.

Tóc vàng nữ nhân chậm rãi buông mâm đồ ăn, bạc xoa.

Buồn bã mất mát, dựa cánh tay, ngóng nhìn dịch. Nhìn ra được nàng động tác mới lạ, này tựa hồ là nữ nhân lần đầu tiên làm như vậy.

Dịch xin lỗi mà cười cười.

Quanh quẩn dịch quanh thân. Trừ bỏ tóc vàng nữ nhân độc đáo huân hương, chỉ còn lại có gay mũi gia vị, thịt huyết tinh, cùng cồn sặc người cay độc, cùng với nhàn nhạt trà hương.

Rau quả cùng cà phê độc đáo mùi hương hoàn toàn bị che giấu.

Tóc vàng nữ nhân cong cong môi, thủy lục sắc đôi mắt lóe lóe hàn quang.

"Shmily?"

Hệ thống phảng phất từ nàng ngữ điệu trung, ngửi ra nguy hiểm hương vị.

Dịch khóe môi độ cung bất biến, đem đầu dựa ở nữ nhân bả vai chỗ. Dùng cơ hồ nghe không thấy thanh âm nói, "Tỷ tỷ, ta không quá muốn ăn lạp. Lần sau ( lại uy ta ) hảo sao?"

Tóc vàng nữ nhân chọc chọc dịch gương mặt, biểu tình bình đạm.

Lạnh lẽo mà mở miệng.

"Ta xem, vẫn là không cần có lần sau hảo."

Dịch hai tay vòng lấy nữ nhân eo, hàm dưới đáp ở nữ nhân bả vai chỗ, làm nũng, "Ta muốn ——"

Nàng như là đáng yêu mao nhung tiểu động vật như vậy, hướng tóc vàng nữ nhân chớp đôi mắt, xinh đẹp lông mi dưới ánh mặt trời nhấp nháy nhấp nháy, "Được không sao? Tỷ tỷ?"

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ