Bình thứ trấn tĩnh mà nói ra đáp án, "Thế thân diễn viên tam bảo tiên sinh."
"Trừ bỏ ngươi ở ngoài, không có người khác." Hắn tự tin cười nhìn chăm chú vào hung thủ tiên sinh nói.
"Là tam bảo?" Lập thạch tiểu thư không thể tin tưởng.
Điện thoại bên kia tân một ở cùng thời gian cấp ra đáp án.
Tóc nâu hình cảnh do dự mà, "Thật là như vậy sao?"
Nhu hòa đèn đường ánh đèn hạ.
Tân giương lên môi cười.
"Bất quá ta tưởng ở điện ảnh trung đảm nhiệm thế thân, là bốn năm trước mất đồng dạng là thế thân diễn viên thủy thượng tiên sinh mới đúng.
Bởi vì kia bộ điện ảnh trung hoà chúng ta hôm nay nhìn đến trượt tuyết phương thức có điểm không quá giống nhau, có thể là thủy thượng tiên sinh ở bị sát hại phía trước, ngầm đem cái này công tác chuyển giao cấp tam bảo. Làm hắn có thể xảo diệu mà ở xe cáp án mạng trung, lợi dụng như vậy thủ pháp."
Tân một biểu tình nghiêm túc.
"Không sai, ở xe cáp thượng, làm ki luân tiên sinh đầu, từ bao bao lộ ra tới đè lại, cầm súng triều hắn huyệt Thái Dương xạ kích. Đem ki luân tiên sinh kéo ra tới ngồi xong, lại làm hắn nắm súng lục, chính mình lại mang theo bao bao từ xe cáp thượng nhảy xuống. Này chiếc xe cáp cách mặt đất khoảng cách ước chừng chỉ có tam công thước ( mễ ) địa phương, chỉ có hai cái địa điểm ——"
"Tam bảo ở đối ki luân tiên sinh nổ súng thời điểm, viên đạn ở xe cáp trên chỗ ngồi để lại dấu vết, hơn nữa ki luân tiên sinh, ở xe cáp thượng thời điểm, rõ ràng là ngồi ở dựa tả vị trí thượng, chính là phát hiện thi thể thời điểm lại ngồi ở bên phải. Này đó đều là gây án chứng cứ. Ở xe cáp thượng muốn biến hóa một cái người chết vị trí, là thực chuyện khó khăn đi?"
Bình thứ đồng bộ nói.
Lập thạch tiểu thư tay cầm thành nắm tay, chăm chú nhìn bình thứ, cảm tình mãnh liệt, "Chính là đương tiếng súng vang lên thời điểm, tam bảo đang ở cùng ta nói chuyện."
Bình thứ về phía trước đi rồi một bước, cùng nàng đối diện.
"Kia khả năng chỉ là Trùng Thiên Pháo thanh âm. Hắn ở xe cáp thượng nhảy xuống địa phương, mặc vào trước đó chuẩn bị tốt trượt tuyết phục lúc sau, đem điểm thuốc lá, cột vào ngòi nổ đằng trước, cắm ở bảo đặc bình. Chờ đến sinh ra thời gian kém lúc sau phóng ra, chỉ cần có thể ở trượt xuống cùng người nào đó nói chuyện với nhau thời điểm, phát ra âm thanh nói, là có thể đủ chứng minh chính mình không ở tràng."
Râu quai nón hình cảnh nhìn chăm chú bình thứ, "Chính là, cái kia chứa đầy tuyết bao bao ở nơi nào?"
Bình thứ bất đắc dĩ.
"Ta không phải nói sao? Cái kia xe cáp khoảng cách mặt đất tam công thước ( mễ ) cao điểm, chỉ có hai cái địa phương, hắn có thể đem bao bao đặt ở nơi đó, dùng trang bị viên hình cố định khí trượt tuyết trượng câu lấy. Kéo đến xe cáp thượng."
Trinh thám giơ lên khóe miệng, nhìn kỹ bình thứ.
"Thì ra là thế. Khoảng cách mặt đất tam công thước ( mễ ), trượt tuyết trượng ước chừng có 1 mét ( mễ ) 20 cm ( centimet ), đem trong đó một chi nắm đem chỗ thằng vòng, câu ở mặt khác một chi mặt trên, duỗi trường tay nên có thể câu được đến. Chỉ là bão tuyết như vậy đại, thật sự câu đến lên sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficción GeneralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...