Bình thứ ngồi xổm xuống thân thể, một tay gõ di vật trung hôi hồng nhạt bao bao.
Biểu tình nghiêm túc.
"Tuy rằng không rõ ràng lắm là cái gì nguyên nhân, chính là như thế nào sẽ đông lạnh thành như vậy."
Tóc nâu hình cảnh, hai tay hơi khúc, nâng lên tay bãi bãi, "Không được, không được, không thể tùy tiện chạm vào di vật."
Râu quai nón hình cảnh vẻ mặt bất đắc dĩ, "Bất quá, không nghĩ tới. Hiện tại quốc trung sinh, mỗi một cái đều tò mò như vậy tâm tràn đầy a."
Bình thứ sửng sốt, nhìn về phía hắn.
"Vừa rồi liền có một cái."
Râu quai nón hình cảnh tích cóp mi.
"Ngươi nói này tam điểm, vừa rồi có cái tự cho là đúng quốc trung sinh, đã đối chúng ta cảnh sát toàn bộ nói qua."
"Ngươi nói cái gì?" Bình thứ nghiêng đi đầu, trừng lớn đôi mắt.
"Ở ngươi tới phía trước, hắn còn vẫn luôn đều ở."
*
"Rốt cuộc dừng lại!"
Cùng diệp khom lưng, phun ra một hơi, một bộ sống sót sau tai nạn bộ dáng.
"Ta về sau không bao giờ muốn ngồi xe cáp."
"Cùng diệp!"
Kêu gọi thanh, làm nàng chuyển qua đầu.
Các nữ hài chọn mi, vẻ mặt ngạc nhiên.
Hơi béo nữ hài xoa eo, dẫn đầu hỏi, "Ngươi không phải cao cấp trượt tuyết ban sao?"
"Ai?" Cùng diệp lập tức quay đầu lại, biểu tình cứng đờ, không dám nhìn phía sau các bạn nhỏ.
Tóc ngắn nữ hài vòng cánh tay, nhắm mắt lại nghi ngờ, "Như thế nào sẽ không biết, như thế nào hạ xe cáp?"
Mọi người lộ ra gian trá tươi cười.
Mắt kính nữ hài nói, "Thành thật đưa tới!"
Tóc ngắn nữ hài bất đắc dĩ mà cười, "Ta xem ngươi là tưởng cùng phục bộ, đãi ở cùng cái xe cáp thượng đi?"
Hơi béo nữ hài, một bàn tay chống cằm, thân thể trước khuynh, "Chân vặn thương cũng là vì phục bộ đi?"
"Không phải như thế." Cùng diệp lập tức xoay người, đôi tay lòng bàn tay cũng ở bên nhau làm làm ơn trạng, nhìn chung quanh mọi người.
"Không quan hệ lạp, yên tâm chúng ta sẽ không nói cho phục bộ." Các nữ hài cười đáp lại.
Các nàng phía sau.
Tân một tìm kiếm manh mối.
"Vừa rồi có ai chụp đến ki luân ——"
"Ngồi vào xe cáp thượng hình ảnh —— ai chụp tới rồi ——"
"Nếu ta chụp băng ghi hình có thể dùng nói." Ôn nhu giọng nữ làm lại một sau lưng truyền đến.
Tân vừa chuyển quá đầu, dương môi, "Ngượng ngùng."
Thanh âm chủ nhân đúng là bình thứ mẫu thân.
Tân vừa thấy cameras hình ảnh, lẩm bẩm, "Không nghĩ tới, chụp đến như vậy hoàn chỉnh a. Nếu là ki luân tiên sinh fan điện ảnh, chỉ cần có chụp đến hắn là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...