"A!" Lão tiên sinh mở to hai mắt, hiển nhiên không có dự đoán được tân một hồi nói như vậy.
Tân một hồi chính đầu, từ túi lấy ra một phen câu cá tuyến.
Cười đoan trang.
"Ta cũng tìm được rồi 5, 6 tổ tương đồng đồ vật ——"
"A!" Phục bộ trợn mắt há hốc mồm.
"Ở cái này gia nơi nơi đều là." Tân một thừa thắng xông lên, không có tạm dừng.
Phục bộ nhìn chằm chằm tân một, trong khoảng thời gian ngắn tìm không thấy bất luận cái gì phản bác lý do.
"Cái kia hung thủ liền cùng thất bên ngoài địa phương, đều thiết kế tới rồi."
Nói tới đây tân một vòng coi bốn phía, tầm mắt dừng hình ảnh ở lão tiên sinh trên người.
Bình thứ tùy theo nhìn lại.
"Cho nên mặc kệ án phát lúc ấy vị này lão tiên sinh, ở nơi nào đều thoát không được quan hệ."
Bình thứ hạ nghiêng thân thể, nắm chặt nắm tay, chỉ hướng lão tiên sinh.
"Nhưng là, vị này lão tiên sinh chính mình đều thừa nhận, là hắn phạm tội a!"
Tân vừa nhấc ngẩng đầu lên, nhìn thẳng bình thứ đôi mắt.
"Đây là bởi vì vị này lão tiên sinh là cố ý nhảy vào, cái này hung thủ thiết bẫy rập bên trong."
Xoay qua đầu, nhìn về phía cho tới nay mặc không lên tiếng lão tiên sinh.
"Đến nỗi hắn là căn cứ vào cái gì nguyên nhân, ta liền không rõ ràng lắm."
"Chính là." Bình thứ một tay cắm túi, nhìn quét bốn phía hoàn cảnh, "Này gian thư phòng, là một cái hoàn toàn mật thất."
Tầm mắt một lần nữa trở lại tân một thân thượng.
"Chẳng lẽ, ngươi tưởng nói người chết là tự sát thân vong sao?"
"Không."
Tân một ngữ điệu nhẹ nhàng.
"Hắn không phải tự sát. Hơn nữa hung thủ cũng để lại, hắn sở sử dụng chân chính phạm tội thủ pháp manh mối."
Bình thứ nháy đôi mắt, thẳng thắn sống lưng.
"Chân chính phạm tội thủ pháp?"
"Chẳng lẽ ngươi đã quên sao?"
Tân vừa chuyển đầu, nhìn chằm chằm bình thứ.
"Ở người bị hại bị phát hiện thời điểm, này gian trong thư phòng chính truyền phát tin ca kịch âm nhạc, hơn nữa ở người bị hại trước mặt. Còn đôi một chồng thư, truyền phát tin ca kịch."
Hắn tạm dừng một lát.
"Là hung thủ vì ở thứ độc châm đồng thời, vì tiêu trừ người bị hại khả năng phát ra tiếng kêu thảm thiết làm chuẩn bị. Thư còn lại là vì, dự phòng người chết bị thứ thời điểm, khả năng sinh ra thống khổ biểu tình, làm che giấu công tác."
"Ha ha ha ha ——" bình thứ giơ lên đầu, cười lớn, "Sao có thể!"
Hắn để sát vào tân một, nâng lên cánh tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficción GeneralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...