Bốn lăng ngân hàng mễ hoa chi điếm chuyên dụng bãi đỗ xe trước, cảnh sát kéo cảnh giới tuyến, xe cảnh sát chặt chẽ vây quanh, hiện trường giám thức nhân viên thăm dò hiện trường.Cùng lúc đó, ngân hàng nội tiểu ngũ lang há to miệng, lông mày giống một cái trường trùng giống nhau vặn vẹo, "Bị đoạt kim ngạch có 1 tỷ a!"
Hắn cắn răng, dựng thẳng lên mười ngón, tầm mắt thượng di, hắn hiện tại có lẽ tại tưởng tượng chính mình có được này 1 tỷ, có thể dùng để làm gì. Sự thật cũng là như thế, tiểu ngũ lang trong miệng lẩm bẩm, "1 tỷ, mười cái tiểu quỷ ( Conan phụng dưỡng phí 1 trăm triệu )."
"Đúng vậy." Mục mộ cảnh sát lông mày dựng thẳng lên, ngữ khí trầm trọng, "Nghe nói từ tổng hành muốn phân cho các gia chi nhánh ngân hàng tiền, lần này toàn bộ đều bị cướp sạch."
"1 tỷ a." Tiểu ngũ lang mười ngón uốn lượn duỗi thân, uốn lượn duỗi thân. "Mười cái tiểu quỷ."
"Conan a, ngươi vừa rồi nói cho ta," cảnh sát hạ di tầm mắt, cùng Conan đối diện, "Cái kia đoạt phỉ xe dãy số, hẳn là không có sai đi."
"Ân." Conan điểm điểm đầu, "Tuyệt đối sẽ không sai." Tầm mắt dời về phía dịch, dùng càng manh ngữ điệu hỏi lại, "Đúng không, dịch tỷ tỷ?"
"Ân." Dịch tỏ vẻ tán đồng, nàng cánh tay thượng di, uốn lượn, dựng thẳng lên ngón trỏ, mỉm cười, "56い12-47."
Mục mộ cảnh sát chống cằm, "Tiểu dịch a, lúc này đây ngươi nhất định phát hiện không giống bình thường chỗ đi?"
"Ân, đoạt phỉ một vị cầm súng lục, một vị tản | đạn thương, đều che mặt, từ thân hình xem là một nam một nữ." Dịch ngắn gọn đáp lại, sau đó không hề mở miệng.
Cảnh sát gật đầu, tầm mắt dời về phía phía sau, "Còn hảo hiện tại may mà chính là ——" nơi đó đứng ở ba vị ăn mặc ngân hàng cảnh vệ chế phục nam tính.
Trong đó một vị, đúng là cái kia lúc ấy ở ngân hàng xe chở tiền cùng bọn cướp phân xưởng, qua lại vận chuyển nhôm hợp kim cái rương tóc dài cảnh vệ. Dư lại hai cái đầu bọc băng vải nam tính, là án phát khi bị ném tại xi măng trên mặt đất cảnh vệ, bọn họ cũng không có tử vong, nhìn qua lúc ấy là bị đánh vựng.
Bọn họ đối diện một vị hình cảnh miêu tả cái gì.
Mục mộ cảnh sát nói không có đình chỉ, "Mấy cái cảnh vệ thương thế, đều không có cái gì trở ngại."
Tóc dài cảnh vệ thanh âm đau kịch liệt, một bộ còn ở phía sau sợ bộ dáng, "Lúc ấy xe chở tiền tới rồi về sau, chúng ta liền dựa theo kế hoạch, chuẩn bị đem tiền mặt khuân vác xuống dưới." Miệng liệt đến dữ tợn. "Ai biết lúc ấy liền ——"
[ trong hồi ức.
"Lạch cạch ——" tiếng súng.
Tóc dài cảnh vệ nhìn về phía bị viên đạn đục lỗ cửa sau nho nhỏ cửa kính ngoại, nơi đó đứng một vị cầm súng bọn cướp.
Cảnh vệ đại kinh thất sắc, run rẩy thân thể, lung tung kêu, hắn như là phản ứng lại đây, tay trái ấn xuống trên tường thông tin thiết bị trò chuyện ấn phím, "Tiểu sơn, sơn thôn xin trả lời. Uy!" Bên kia không có thanh âm truyền đến, hắn càng thêm hoảng loạn, "Ghế điều khiển chẳng lẽ không ai sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficción GeneralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...