Sơ đại quái trộm

208 20 0
                                    

Một năm sau

Nổi danh thế giới ảo thuật gia, hắc vũ trộm một ma thuật tiệc tối thượng.

Vô số quyền quý quần áo khéo léo, mặt mang mỉm cười mà ngồi ở thuộc về chính mình vị trí thượng, nhìn về phía trước, chờ đợi tiệc tối vai chính đến.

Người mặc một thân màu đen ma thuật lễ phục, diện mạo anh tuấn tiệc tối vai chính, cùng với duyên dáng âm nhạc, hai tay triển khai, chậm rãi đi lên tử đằng sắc sân khấu, đi vào đèn tụ quang hạ.

Hắn tay trái đặt ở bên hông, tay phải chỉ vào phía trước, từ bên trái hoạt đến bên phải. Tầm mắt dừng hình ảnh ở trong đám người một vị mang theo mắt kính, tóc trắng xoá lão nhân trên người.

Ánh đèn theo hắn đầu ngón tay dừng hình ảnh, trong nháy mắt đánh vào lão nhân trên người.

Lão nhân dưới thân ghế dựa cũng chậm rãi phiêu khởi.

Mọi người than nhẹ một tiếng, ánh mắt đều ngắm nhìn ở lão nhân trên người.

"A." Lão nhân có chút kinh hoảng nhìn dưới thân lắc lư không chừng, như là bị làm cái gì ma pháp ghế dựa.

Hai tay mở ra, nỗ lực làm thân thể của mình cân bằng xuống dưới.

Ảo thuật gia không biết khi nào đi tới lão nhân bên người.

Tay nhẹ nhàng vung lên, lão nhân ghế dựa chậm rãi rơi xuống.

"Hắc hắc, người kia là ta lão ba nga, rất lợi hại đi?"

Màu nâu tóc tiểu nam hài ăn mặc tây trang, đối cùng bàn tròn thượng, hai cái tuổi không sai biệt lắm đại nữ hài, đắc ý dào dạt mà nói.

Nam hài bên cạnh, ăn mặc hoa oải hương tím liền thể váy, hồng màu nâu song đuôi ngựa nữ hài, nhắm mắt lại.

Nàng bất đắc dĩ mà nói, "Ta biết hắn rất lợi hại."

Nàng mở to hai mắt, nhìn về phía cười đến vui vẻ tiểu nam hài, "Chính là ngươi ba ba lợi hại, lại không đại biểu ngươi lợi hại."

"Cái gì?" Tiểu nam hài có chút tức giận, vươn đôi tay, nhìn chăm chú nữ hài váy, "Đối phó nói chuyện như vậy kiêu ngạo gia hỏa liền phải......"

Hắn lôi kéo nữ hài váy, biểu tình có chút mất khống chế. Nữ hài nhắm chặt hai mắt, bảo vệ làn váy.

Ngồi ở nam hài bên kia hồng đồng nữ hài, sắc mặt bình tĩnh, như là không có chú ý tới, bên người hai tiểu hài tử chi gian ' trò khôi hài '.

Hồng đồng nữ hài nhỏ đến khó phát hiện mà nhìn nam hài liếc mắt một cái, để lộ ra một tia nghi hoặc.

Này tiểu bằng hữu thật là hắc vũ trộm một tiên sinh nhi tử sao?

Nam hài ghế dựa thực mau thăng lên, phiêu hướng không trung, hắn lập tức buông ra lôi kéo nữ hài váy tay, ngược lại bắt lấy chính mình ghế dựa, "A nga."

Mọi người lại phát ra một tiếng kinh ngạc cảm thán.

Ảo thuật gia tiên sinh thực đi mau tới rồi hồng đồng nữ hài phía sau.

Hắn dựng thẳng lên ngón trỏ cùng ngón tay cái, đối đỡ băng ghế nam hài nói, "Hảo, không thể khi dễ thục nữ nga."

Tiểu nam hài mặt lộ vẻ hoảng sợ, cau mày.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ