Một năm sau
Mỗ công viên trò chơi trước cửa treo biểu ngữ ' hắc vũ trộm một đại chạy thoát '
Tàu lượn siêu tốc thượng, trộm một mang mũ giáp, thân thể bị xích sắt quấn lấy, camera trung thực mà ký lục trước mắt ma thuật biểu diễn.
Thính phòng thượng, mọi người đều nín thở ngưng thần, chuyên chú mà nhìn chằm chằm chậm rãi từ đường ray khởi động tàu lượn siêu tốc.
Dịch biểu tình đông lạnh, trong lòng dự cảm bất hảo càng ngày càng nghiêm trọng, hô hấp cũng càng ngày càng nặng.
Tàu lượn siêu tốc đột nhiên gia tốc.
Dịch bằng vào cường đại cảm quan, bắt giữ tới rồi trộm một tiên sinh biểu tình, đó là hiếm thấy hoảng loạn.
"Không thích hợp, không thích hợp!"
Dịch ở trong lòng lặp lại, trên người mỗi một chỗ tế bào đều ở kêu gào, nói cho nàng có cái gì tai nạn muốn đã xảy ra.
Nhưng mà tàu lượn siêu tốc tốc độ quá nhanh, hoàn toàn dừng không được tới, thẳng tắp mà nhằm phía quyển lửa,
"Ping ——"
Thật lớn tiếng nổ mạnh làm chung quanh không khí đều ở chấn động.
Vô số sóng nhiệt triều dịch vọt tới.
Dịch cảm giác được thế giới phảng phất ở trong nháy mắt tạm dừng.
"Trộm, trộm một lão gia!" Mang mắt kính lão giả lớn tiếng kêu gọi.
Dịch cảm xúc như thủy triều hướng nàng đại não đánh úp lại.
"Vì cái gì? Vì cái gì chính mình không có thể ngăn cản......"
Đầu bắt đầu kịch liệt đau.
Trước mắt hiện lên vô số đạo hình ảnh ——
Rách nát thực nghiệm máy móc, vài tên ăn mặc áo blouse trắng nhà khoa học.
Chính mình đầy người đao ngân, lỗ kim.
Thình lình xảy ra nổ mạnh.
Holmes tiên sinh......
Dịch dại ra mà xem ký ức mảnh nhỏ.
"PTSD? Nguyên lai vẫn như cũ không có tự lành?"
Thân thể của nàng bắt đầu trở nên phù phiếm, đồng tử tan rã, cả người về phía sau tài đi.
Tầm mắt trở nên mơ hồ, hắc ám.
Bên tai là hệ thống nhắc nhở âm.
"Cảnh cáo ——
Ký chủ tinh thần lực ở não nội □□, bắt đầu tự động tiến hành ' gien cải tạo '."
Ý thức thanh tỉnh khi, dịch nghe thấy được nùng liệt nước sát trùng vị, người bệnh tự mang hãn xú vị, nước hoa vị, nước giặt quần áo hương vị......
Bên tai truyền đến đủ loại thanh âm, bình thủy tinh va chạm thanh, tiểu xe đẩy cọ xát quá mặt đất thanh âm, ho khan thanh, mắng thanh, thống khổ tiếng kêu rên......
Nàng cảm quan giống như càng nhạy bén, đôi mắt lại không mở ra được.
"Xin hỏi người bệnh có hay không gặp được trọng đại sự cố, hoặc là bị thương." Bác sĩ mà dò hỏi thanh truyền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficción GeneralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...