Tân tuyến chính, đoàn tàu."Ong ——"
"A ân ——"
Tiểu ngũ lang tựa lưng vào ghế ngồi, kiều chân bắt chéo.
Tay trái lấy gương, tay phải nắm chạy bằng điện dao cạo râu.
Ngẩng đầu.
Tu chỉnh chòm râu.
Bên phải ghế dựa thượng, Conan thấp đầu ăn tiện lợi.
Đối diện lan nửa tháng mắt.
"Căn bản là không có người sẽ ở bằng hữu cử hành hôn lễ cùng ngày, ở tân tuyến chính thượng quát chính mình râu."
Chuyển qua đầu nhìn phía bên người dịch.
"Dịch tương, đúng không?"
"Ân, thực đặc thù cách làm." Dịch nâng lên đầu, đình chỉ lật xem trong tay báo chí.
Cùng lan đối diện.
Tiểu ngũ lang đứng thẳng người.
Buông gương, nắm chặt nắm tay.
"Còn không đều là bởi vì công tác quan hệ sao! Đêm qua ta cùng khách hàng thảo luận sự tình, thảo luận đến quá muộn. Cho nên buổi sáng mới có thể khởi không tới sao."
Lan nhìn chăm chú tiểu ngũ lang, "Nói được như vậy dễ nghe, rõ ràng chính là uống say, sau đó ở huyền quan ngủ rồi."
"Hừ ——"
Tiểu ngũ lang mặt đỏ tai hồng, thiên quá đầu.
Sửa sang lại cà vạt, "Ngươi chớ quên, là ngươi nói muốn tới, cho nên ta mới mang ngươi tới gia."
Lan chắp tay trước ngực, ngữ khí hướng tới.
Nhìn quét Conan, dịch.
"Bởi vì kết hôn điển lễ là ở kinh đô cử hành a! Dịch tương cùng Conan cũng rất muốn đi, đúng hay không?"
"A, ân."
Conan dừng hướng trong miệng đưa đồ ăn động tác.
"Có ' ngàn năm cố đô ' chi xưng kinh đô ——"
Dịch nhẹ nhàng điểm điểm đầu, khóe miệng giơ lên.
"Là Nhật Bản người tinh thần cố hương đâu. Đa tạ lan mời lạp."
"Nhật Bản người?" Lan kinh ngạc nhìn phía dịch.
Conan toét miệng, "Dịch, dịch tỷ tỷ là anh ngày hỗn huyết sao. Quốc tịch là nước Mỹ đâu."
"Ai? Ta vì cái gì sẽ không biết." Lan trừng lớn đôi mắt, nhìn nhìn Conan, "Vì cái gì Conan sẽ biết đâu?"
"Hừ," dịch cười khẽ, "Ta đích xác không có ở lan trước mặt nói qua đâu."
Conan thân thể cứng đờ, "A, ta sẽ biết, là bởi vì ——"
Bởi vì lão mẹ đề qua a.
Conan lộ ra nửa tháng mắt.
"Đúng rồi, báo chí thượng tin tức đầu đề, đều là ngươi đâu." Dịch nâng má, ngữ điệu ôn nhu.
Nhìn chăm chú vào đối diện Conan.
"A?" Conan trừng lớn đôi mắt.
"Đúng vậy, Conan thật sự rất lợi hại!" Lan ngữ khí kích động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Aktuelle LiteraturĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...