Trong rừng trên đường nhỏ.
Lan xoay qua đầu, đỏ mặt đánh giá dịch bên người tóc vàng mỹ nhân.
Ngữ điệu hưng phấn.
"Dịch tương, thật là không nghĩ tới, Chris tiểu thư thế nhưng là ngươi bạn gái! Giỏi quá gia!"
Conan thăm đầu nhỏ, ánh mắt tò mò.
Dịch cong cong môi.
Tóc vàng nữ nhân cười nhạt, "A lạp, dịch không có nói cho các ngươi sao?"
"Ân," lan điểm điểm đầu, "Dịch hy vọng chinh đến Chris tiểu thư đồng ý."
Tóc vàng nữ nhân nhìn chăm chú vào dịch mặt nghiêng, dùng ngón trỏ chọc chọc dịch gương mặt, "S|miley thật săn sóc đâu."
"Chris tiểu thư vì cái gì đột nhiên ngày sau bổn đâu?" Lan chớp chớp mắt, tò mò mà truy vấn, "Ta nhớ rõ khoảng thời gian trước có tin tức nói, ngài ở đóng phim."
Lan là Chris fans.
"Bởi vì ——" tóc vàng nữ nhân ngữ điệu nguy hiểm, sắc mặt biến đến đau thương, "Dịch gần nhất đối ta thực lãnh đạm đâu, giống như mất đi hứng thú, ta đành phải trước buông công tác ngày sau bổn nhìn xem a."
"Ai?" Lan, Conan đậu đậu mắt, "Không, không thể nào?"
Dịch cười khẽ, dắt nữ nhân tay, tràn ngập làm nũng ý vị, "Tỷ tỷ ——"
"A lạp a lạp," tóc vàng nữ nhân khóe môi giơ lên, "Có cái gì không đúng sao?"
Lan, Conan trợn mắt há hốc mồm.
Dịch tương ( dịch ) ở làm nũng???
Lan gương mặt trở nên ửng đỏ, đầu bắt đầu mạo nhiệt khí.
Rũ xuống đầu, nhìn chằm chằm trong tay bản đồ.
"A, ân. Ta, ta nhớ rõ kia căn biệt thự hẳn là tại đây vùng, không sai a."
Conan ấp úng, "A, ta, chúng ta có thể hay không là đi lầm đường?"
"Như, như thế nào khả năng đi nhầm lộ đâu?" Lan nghỉ chân lật xem địa đồ, "Có thể là vòng đến đừng con đường."
Thói quen tính nâng lên đầu.
"Dịch tương ——"
Lọt vào trong tầm mắt, chính là dịch cùng tóc vàng nữ nhân vô pháp bị người đánh vỡ bầu không khí.
Muốn nói lại thôi.
Conan khóe miệng run rẩy.
Trời ạ, còn có hay không người quản quản.
*
"A ha!" Lan hưng phấn mà chỉ hướng cầu treo cách đó không xa biệt thự đơn lập, "Các ngươi xem, liền ở bên kia!"
Dịch tầm mắt, dừng ở đứng ở cầu treo trung ương, cái kia ăn mặc quỷ dị màu đen trường bào kẻ thần bí trên người.
Tóc vàng nữ nhân oai oai đầu, "Làm sao vậy?"
"Không có gì." Dịch ôn thanh đáp lại.
"Bên kia người kia hảo kỳ quái gia!" Lan thu hồi tay, lẩm bẩm, "Không biết có phải hay không cũng muốn đến kia căn biệt thự đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...