Cung dã minh mỹ

119 8 0
                                    

Đông Kinh đều Beikachou, bốn lăng ngân hàng mễ hoa chi hành, làm việc đại sảnh chờ khu, Conan ôm một quyển thiếu niên tạp chí ngồi ở trường ghế thượng an tĩnh mà lật xem, hắn tua bin động cơ ván trượt dựng ở một bên.

Tựa hồ là tạp chí nội dung quá mức không thú vị, Conan kêu lên một tiếng khép lại nó. Nâng lên đầu thời điểm, bị chính phía trước quầy một vị mang kính đen, thúc đuôi ngựa xinh đẹp nữ sĩ hấp dẫn.

Vị kia nữ sĩ mày hơi tần, đồ lượng hồng nhạt son môi môi hạ phiết, lặp lại ngắm đồng hồ, lo lắng mà nhìn quanh bốn phía. Thường thường phát ra ngắn ngủi thở dài, giống như có cái gì vô hình đồ vật ép tới nàng không thở nổi.

Conan sửng sốt, đôi mắt mở to chút.

"Conan, làm ngươi đợi lâu." Lan tràn ngập sức sống thanh âm truyền đến, đánh gãy Conan suy nghĩ, hắn theo tiếng nhìn lại, lan kéo dịch, phía sau đi theo tiểu ngũ lang, triều hắn đi tới.

"Làm sao vậy?" Conan ngữ khí thực manh, cùng đôi tay cắm túi tiểu ngũ lang đối diện, "Trinh thám phí có phải hay không tồn đi vào a?"

"A." Tiểu ngũ lang kéo trường âm điều, cười múa may cầm màu lam ngân hàng sổ tiết kiệm, "Lại còn có hối đi vào một tuyệt bút đâu. Gửi tiền bút số, nhiều đến đem sổ tiết kiệm đều đánh đầy đâu."

"Thật tốt quá!" Conan mạc danh hưng phấn, đôi tay chống mềm mại trường ghế, "Vừa lúc dịch tỷ tỷ cũng ở, chúng ta đây liền tìm cái địa phương ăn cơm trưa về sau lại trở về sao."

Tiểu ngũ lang gương mặt trở nên ửng đỏ, ngẩng lên đầu, hạnh phúc mà nheo lại đôi mắt, "Đang có ý này, ta đã thật lâu không có ở giữa trưa hảo hảo hét lớn một đốn." Nước dãi liền phải chảy xuống tới bộ dáng.

"Ba, ba." Lan nhắm mắt, đôi tay chống nạnh, phá lệ nghiêm túc, "Chúng ta hiện tại nói chính là ăn cơm trưa." Nàng giây lát cong lên khóe miệng, kéo lên dịch tay, "Đã lâu không có cùng dịch cùng nhau ra tới chơi a."

"Đúng rồi." Tiểu ngũ lang như là không có nghe được, cứng đờ mà động đậy thân thể, "Ta phải lại đi đổi bổn tân sổ tiết kiệm mới được."

Lan nghiêng nửa tháng mắt, nhìn phía sau nhà mình lão ba, bế lên hai tay. Tức giận nói.

"Sớm biết rằng, liền cùng dịch đơn độc đi ra ngoài chơi lạp, vì cái gì muốn theo tới nơi này......"

Conan liếc con mắt, khóe miệng điên cuồng run rẩy, lông mày nhảy dựng nhảy dựng. Âm thầm phun tào.

' thật chịu không nổi cái này tửu quỷ. '

Tiểu ngũ lang khôi phục thái độ bình thường, nhìn quét phía trước quầy phương hướng, "Làm việc cửa sổ ở......" Tầm mắt cuối cùng dừng hình ảnh ở cách đó không xa, vị kia nhìn chằm chằm đồng hồ hắc khung nữ sĩ trên người. Cùng Conan chú ý tới, là cùng vị.

Tiểu ngũ lang tươi cười trở nên nhộn nhạo, "Ân —— a ha —— vị tiểu thư này!"

"A." Nữ sĩ cả kinh, rốt cuộc bị kêu gọi đến hoàn hồn, nàng đầy mặt mờ mịt mà nhìn về phía trước quầy, cánh tay trái chống thân thể, tay phải nắm chặt sổ tiết kiệm, lộ ra lóe sáng hàm răng, lõm tạo hình tiểu ngũ lang.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ