Nhà ăn."A lặc?" Lan mở to hai mắt, đôi tay sau lưng, cùng vườn đối diện, "Mễ nguyên lão sư ( mắt kính lão sư ) bọn họ đâu?"
Vườn tay trái đặt ở bên hông, nâng nâng tay phải, nhẹ nhàng thở dài, "Không biết a."
Tạm dừng một lát.
"Đại gia đột nhiên một chút đều không nói."
Lan theo vườn ánh mắt, nhìn về phía nơi xa lò sưởi trong tường biên ngồi ở chỗ kia, sưởi ấm bộ xương khô nam tính.
Vườn phun tào, "Thật vất vả vô cùng cao hứng đi vào nơi này, đều là bị cái kia chán ghét quỷ cấp phá hủy."
"Ta nói vườn a," mắt kính lão sư đột nhiên xuất hiện ở cạnh cửa, trong tay ôm tuyết trắng khăn trải giường, "Ngươi liền không cần lo cho người kia, tới giúp ta đem đại gia trong phòng giường, trải lên khăn trải giường đi."
"Hảo!" Vườn nâng lên tay, ý bảo.
Lan xoay người, nhìn phía lão sư.
"Như vậy, tiểu lan ngươi cùng cái kia tiểu đệ đệ đâu," mắt kính lão sư ôn thanh an bài, "Liền đến trong phòng bếp đi hỗ trợ làm cơm chiều trung thôn lão sư ( tóc ngắn nữ nhân )."
Dừng một chút.
"Thế nào?"
"Hảo." Lan sắc mặt biến đến nghiêm túc.
Conan về phía trước đi một bước, "Xin hỏi một chút, cái kia còn chưa tới sam sơn lão sư, có hay không gọi điện thoại tới?"
"Không có a." Mắt kính lão sư nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Ta gọi điện thoại đi nhà hắn điện thoại đáp lục cơ là mở ra."
Chớp chớp mắt.
"Ta tưởng hắn hẳn là hướng nơi này tới đi."
*
"Hô hô hô ——"
Tiếng gió càng lúc càng đại.
Bão tuyết vẫn luôn tại hạ.
Lầu một, hành lang.
Mắt kính lão sư đứng ở vườn cách vách trước cửa phòng, "Như vậy vườn, kia gian phòng liền làm ơn ngươi."
Dứt lời, đi vào phòng.
"Hảo." Vườn nhẹ điểm một chút đầu.
Hai người bắt đầu sửa sang lại liền nhau phòng giường đệm.
Cùng lúc đó, phòng bếp nội nồi bị hơi nước đỉnh đến răng rắc vang.
Thường thường có chất lỏng phác ra.
"A lặc," lan mở ra phòng bếp môn, nhìn quét bốn phía, "Trung thôn lão sư ( tóc ngắn nữ nhân ) như thế nào không ở a?"
"Lạch cạch ——"
Trong bóng đêm, vô khung mắt kính rơi xuống trên mặt đất, phát ra thanh thúy tiếng vang.
Tiếp theo lại là phịch một tiếng.
"Ân?" Vườn dừng lại sửa sang lại giường đệm động tác, đứng lên.
"Đăng —— đăng —— đăng ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Aktuelle LiteraturĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...