Sáng suốt các độc giả:
Các ngươi hảo, thực vinh hạnh ta có thể may mắn ở chỗ này, vì các ngươi nói về ta nhất đáng giá tôn kính một vị bằng hữu.
Vị này bằng hữu ta tưởng các ngươi nhất định quen thuộc, giang dịch, nàng ở MIT ( Viện công nghệ Massachusetts ), gần 2 năm nhậm giáo trong lúc nghiên cứu, đã thúc đẩy nhân loại khoa học kỹ thuật mấy cái thế kỷ tiến bộ.
Thiên đố anh tài, nàng tuổi xuân chết sớm, làm ta khó có thể tiêu tan. Ta viết hạ này phong thư, đem nàng kia đoạn hoang mạc trung lữ đồ giảng thuật cấp đại chúng, đúng là bởi vì nàng dài đến 4 năm sở tao ngộ không công chính đãi ngộ, cùng ta những cái đó hứa tư tâm —— ta ái nàng —— không người không yêu nàng.
Ở đọc đi xuống phía trước ta cần phải tỏ rõ, này phong thư sở ghi lại nội dung, là từ ta hẹp hòi thị giác chủ quan nhìn đến, ta có khả năng nhìn đến. Ta đối vị này đáng giá tôn kính bằng hữu cảm tình quá mức với thâm hậu, phức tạp, thế cho nên ta khả năng sẽ ở trong lúc vô tình viết xuống không khách quan ngôn luận.
Nói vậy các vị cũng rõ ràng, ta đã là mạo điệt chi năm người sắp chết, trí nhớ đại đại suy yếu, ta thậm chí liền đã từng chính mình trải qua đều nhớ không rõ lắm. Ta vị này bằng hữu, nàng cho ta cảm giác quá mức với đặc thù, quá mức tốt đẹp, khiến ta thường thường lặp lại phẩm vị kia đoạn thanh xuân năm tháng ký ức, mới khó khăn lắm có thể viết xuống này phong thư.
Nói cho đến này, nếu như ta sáng suốt các độc giả, các ngươi phát hiện cùng hiện thực cũng không ăn khớp thời gian tuyến —— nếu không phải kia giúp tự dự vì bảo hộ đại chúng có tâm người, sửa chữa sự thật, đó chính là ta ký ức làm lỗi.
Bất quá thỉnh tin tưởng, chính như trước văn theo như lời, ta là một giới người sắp chết. Cho dù ta đã từng là đăng đỉnh nước Mỹ chính trị sân khấu âm hiểm xảo trá chính khách, cũng không có lừa gạt các vị tất yếu. Ta vô tâm, vô tình, càng không cần phải cố tình đi điểm tô cho đẹp một vị, bản thân cũng đã mỹ đến tột đỉnh người.
Ta không có gì có thể đi giấu giếm, cũng không có gì có thể đi thêm mắm thêm muối, ta chân thành mà muốn đem ta vị này bằng hữu chân thật diện mạo bày biện ra tới, không đi thần hóa, cũng không đi làm thấp đi, chân lý nắm giữ ở các ngươi trong tay.
Như vậy chúng ta bắt đầu triển khai chính đề đi, xin cho phép ta cái này dong dài lão nhân lần thứ hai cường điệu, ta đã quá già rồi, ta logic, ngôn ngữ thuyết minh năng lực đã không bằng dĩ vãng, khó tránh khỏi nói đông nói tây, nếu ngài không có quá chải vuốt rõ ràng thời gian tuyến, thỉnh không cần nhiều làm rối rắm, đọc đi xuống đi, dựa vào tâm đọc đi xuống.
Ta lần đầu tiên nhìn thấy bằng hữu của ta, giang dịch, là ở Y nữ sĩ trong yến hội.
Ta vừa thấy đến nàng, đã bị thật sâu mà hấp dẫn, khơi dậy tình dục. Nàng nhất cử nhất động, nàng thần vận, nàng dung mạo, dáng người, đều lệnh người mê muội. Ta tưởng không có người ở nhìn thấy nàng lúc sau, sẽ thờ ơ.
Ta không nghĩ tại đây nói thêm nàng ngoại tại. Này đó thường nhân đau khổ truy tìm, đối bằng hữu của ta tới nói bất quá là phụ gia đồ vật, không đáng giá nhắc tới. Ta muốn nói chính là nàng sạch sẽ, trong suốt linh hồn, đó là chân chính đáng giá ta ca tụng, ghi khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Aktuelle LiteraturĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...