Mỹ lệ kẻ điên

95 9 1
                                    

"Kudo Shinichi." Một đạo âm trầm thanh âm truyền đến.

Mọi người đồng thời nhìn lại.

Đúng là cái kia bộ xương khô bộ dáng báo xã phóng viên.

Hắn nghiêng thân thể, khuynh dựa vào môn duyên thượng, đôi tay cắm túi.

"Cái kia năm ấy mười sáu ( bảy? ) tuổi không có hắn không giải được án tử, danh trinh thám a ——"

Hắn mở to mắt tiếp tục nói.

"Đúng rồi, hắn tuy rằng vẫn là một cái tiểu quỷ, bất quá nếu đại gia nói như vậy, nhất định có hắn đạo lý. Ta đã sớm muốn đi bái phỏng hắn."

Tạm dừng một lát, đề cao âm lượng.

"Bất quá hắn này một thời gian, đột nhiên mai danh ẩn tích."

Giơ lên khóe miệng.

"Ta nghe nói hắn đã chết mất."

"Nói cái gì!" Lan tích cóp khởi mày, cao giọng phản bác, "Tân một hắn còn sống được hảo hảo ——"

"A a a ——" Conan lấy lại tinh thần, huy xuống tay, vội vàng ngăn lại.

"Ân?" Lan kỳ quái mà nhìn về phía hắn.

"Ai hắc hắc." Conan xoa cái trán giả cười.

"Ngươi làm gì lại đột nhiên chạy ra a?" Thể dục lão sư trừng mắt bộ xương khô nam tính.

"Ta chỉ là ra tới cho các ngươi một cái lời khuyên."

Bộ xương khô nam tính bài trừ một cái tươi cười, ngữ tốc thong thả.

"Các ngươi hiện tại tốt nhất vẫn luôn chú ý, lầu hai cái kia một người nhốt ở trong phòng nam nhân," đột nhiên gia tốc, "Nếu là ta cái này phóng viên trực giác không sai nói, ta tưởng tiếp theo cái bị giết chính là hắn."

Hắn đề cao âm lượng, xoay người, đối diện mọi người, đôi tay sau lưng.

"Nột, bất quá, chết người càng nhiều, ta có thể viết đưa tin cũng càng nhiều, đây cũng là cái tin tức tốt a."

Dứt lời đứng dậy rời đi.

"Hừ," thể dục lão sư phiết khóe miệng, lãnh trào một tiếng, "Nói hươu nói vượn cái gì sao."

Nhăn lại mi.

"Lầu hai cửa sổ lại không có mở ra, hắn nếu khóa ở trong phòng, phạm nhân căn bản không có khả năng đi công kích hắn, ngu ngốc."

Mắt kính lão sư nói tiếp, "Bất quá hạ điền lão sư ( tạc mao nam sĩ ) hắn vừa rồi giống như có điểm kinh hách quá độ."

Chuyển động đầu.

"Phóng hắn một người cũng thật sự quá nguy hiểm. Ta xem vẫn là làm hắn uống ly cà phê bình tĩnh bình tĩnh đi."

Thể dục lão sư cùng nàng đối diện.

"Ta hiện tại liền đi cùng trung thôn lão sư ( tóc ngắn nữ nhân ) đi hướng cà phê." Mắt kính lão sư dừng một chút.

"Đúng rồi, bản giếng lão sư, dù sao ngươi cũng không có việc gì," nàng ôn thanh an bài hết thảy, "Ngươi liền đi bồi hạ điền lão sư đi."

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ