Proton

134 11 0
                                    


Bên kia.

Conan trở lại trinh thám văn phòng, bắt lấy lan buổi sáng để vào quầy trung bạch làm.

Tinh tế đánh giá kia bình bạch rượu nguyên chất.

Triển răng cười.

' nhất định có thể biến trở về đi. '

"Răng rắc ——"

Lan đẩy ra rửa mặt gian môn.

"Conan, ngươi hiện tại mới trở về a, ngươi rốt cuộc đang làm cái gì a? Ít nhiều dịch gọi điện thoại cấp mục mộ cảnh sát, ngươi không biết ta có bao nhiêu sốt ruột."

Đi ra rửa mặt gian, phòng trong đã không có Conan bóng dáng.

"Conan?"

Lan cung khởi lông mày.

"Ai ——"

Thở dài một hơi.

*

A nón trạch.

"Cái gì! Ngươi nói thân thể của ngươi có thể hoàn nguyên?" Tiến sĩ Agasa trừng lớn đôi mắt, nhìn chằm chằm ôm kia bình bạch rượu nguyên chất cười hì hì Conan.

"Ân ân! Hơn nữa," Conan giơ lên trong tay bình rượu, "Ta chỉ uống một ngụm mà thôi nga!"

Tiến sĩ đem tay phải sủy đến trong túi, tay trái xoa cái trán, lược hiện gian nan mà cười.

"Loại chuyện này sao có thể đâu?"

Conan sắc mặt biến đến đứng đắn, xoay người sang chỗ khác, nắm chặt bình cảnh, nhàn rỗi tay nỗ lực bẻ động nút chai tắc.

"Ngươi nếu là không tin nói, liền thấy rõ ràng."

"Kẽo kẹt kẽo kẹt ——"

Nút chai tắc dần dần bay lên.

"Ping ——"

Một cổ dòng khí nùng liệt cồn hơi thở, theo mộc tắc bắn ra tới.

Conan đem bình khẩu đối với khoang miệng rót vào.

"Ùng ục ùng ục ——"

"Ai!" Tiến sĩ cả người đều không tốt lắm, duỗi khởi hai tay, "Tiểu dịch không ở, ngươi làm gì vậy a!"

"Ùng ục ùng ục ——" Conan mồm to chè chén này bình, cao tới 67 độ rượu mạnh.

Không có bất luận cái gì tạm dừng.

"Ùng ục ùng ục ——"

Thân thể dần dần khô nóng lên.

Conan đồng tử dần dần phóng đại.

' như vậy là được rồi! Thân thể của ta đã chậm rãi bắt đầu nhiệt đi lên! '

"Di —— ngô ——"

Hắn đem tiếp cận 300 ml chất lỏng uống một hơi cạn sạch, ôm dư lại non nửa bình rượu tại chỗ tới lui.

"Cách!"

Vành mắt chung quanh đã ửng đỏ, hắn múa may cánh tay, một mông ngã ngồi trên mặt đất, nãi thanh nãi khí, nhìn trên sô pha chống cằm, vẻ mặt trầm tư trạng tiến sĩ.

"A —— tiến sĩ Agasa, căn bản là không có biến trở về tới sao."

Buông cánh tay.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ