"Đại, đại ca ca," tân một thanh âm đột nhiên từ đoàn người sau lưng truyền tới, "Cảnh sát thúc thúc ở kêu ngươi nga."Nói ngón tay chỉ hướng cách đó không xa gãi đầu cảnh sát tiên sinh, đem tay buông, nhìn về phía tú một, "Hắn cho ngươi đi sở cảnh sát nói tiếp một lần án kiện trải qua."
Tú một loan hạ thân, đem một bàn tay đáp ở tân một trên đầu, ngồi xổm xuống dưới, ôn hòa mà nói, "Việc này liền giao cho ngươi đi! Dù sao cũng là ngươi phát hiện đó là đoạt tới đồng hồ."
"Nhưng, chính là." Tân một có chút do dự.
Tú vừa thấy tân một, "Ngươi chính là quốc gia của ta xuất sắc nhất, danh trinh thám đệ tử a."
Cùng thời gian
Biển rộng bọt sóng hạ xuống, đánh vào trên bờ cát.
"Ta, quốc gia của ta? Đại ca ca ngươi là người Anh sao?" Tân một có chút chinh lăng.
"Ân," tú cười nói, "Bất quá hiện tại đã là người Mỹ. Đúng rồi, lần này án kiện, có thể xem như ngươi trở thành trinh thám một lần tu hành sao?"
Tân một tự tin cười, nhẹ nhàng gật đầu, "Ân."
Nữ nhân ở nơi xa một tay xoa eo, nhìn về phía bọn nhỏ.
Thật thuần tránh ở tú một thân sau, đánh giá tân một.
Phía sau tú cát cười đối tú một, phát ra tán thưởng, "Ca ca quả thực giống như là Holmes giống nhau đâu!"
Tú vừa thấy tú cát.
"Hắn, hắn mới không phải Holmes," tân một có chút sốt ruột, tú một cũng quay đầu nhìn về phía tân một, thật thuần có chút kinh ngạc.
"Holmes còn muốn càng thêm càng thêm lợi hại đâu!" Nói đến này, tân một có chút thẹn thùng thấp hèn đầu, "Nhưng, nhưng ta nhưng thật ra có thể đem ngươi làm như hoa sinh nga."
Nam hài nhìn bờ cát, nhẹ nhàng mà nói.
Tú một nhắm mắt lại, khóe miệng giơ lên, "Ha ha ha ha......"
Mọi người đều lăng, nghi hoặc mà nhìn tú một.
"Hoa sinh bác sĩ sao? Cũng không tệ lắm sao. Ha ha ha ha......"
"Hắn lại cười!" Thật thuần đỏ mặt, nhìn chính mình ca ca.
Tú vừa nói đứng thẳng người.
"Sau này còn gặp lại," chụp một chút tân một đầu nhỏ, "Holmes đệ tử."
Dứt lời xoay người rời đi.
Thật thuần đứng ở tại chỗ, nhìn về phía tú một bóng dáng, đối tân vừa nói nói, "Ta, ta nói ngươi a ——"
Tân một đôi tay cắm túi quay đầu, nhìn về phía thật thuần, có chút kỳ quái.
Nàng đỏ mặt tiếp tục nói, "Giống như là ma pháp sư đâu!"
Lữ trình kết thúc
Có hi tử mang theo ba cái hài tử đi sở cảnh sát làm xong ghi chép, đi hướng ngừng ở sở cảnh sát trước màu đen xe hơi.
Ưu làm ngồi ở trên ghế điều khiển, đột kích mở cửa xe có hi tử đạm đạm cười, "Có hi tử, hôm nay chơi đến vui vẻ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Aktuelle LiteraturĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...