Hôi nguyên đồng học

70 7 0
                                    

Nắng sớm vừa lúc, đế đan tiểu học tiếng người ồn ào.

Năm nhất B ban phòng học nội. "Nột," bước mỹ hứng thú cao vút, "Các ngươi nghe nói không có ——"

Conan chậm rì rì buông cặp sách.

"Nghe nói từ hôm nay trở đi, chúng ta ban lại có một cái học sinh chuyển trường." Bước mỹ vừa dứt lời, nguyên quá trừng lớn đôi mắt, kinh ngạc cảm thán, "Ai, là thật vậy chăng?"

"Ân?" Quang ngạn đôi tay cắm túi, mỉm cười cảm khái, "Từ Conan chuyển tới lúc sau, đều không có chuyển giáo sinh gia."

Conan nhìn chăm chú vào ba cái hài tử, nghe bọn hắn thảo luận.

Bước mỹ tay phải bao tay trái, tầm mắt thượng di, đầy cõi lòng khát khao, "Không biết hắn là cái thế nào người."

Nguyên quá đôi tay chống đầu, khóe miệng giơ lên, không ngừng gây xích mích lông mày, "Là đáng yêu nữ hài thì tốt rồi."

"Gia gia gia ——" quang ngạn lắc lắc ngón trỏ, phản bác, "Không đúng không đúng, mặc kệ là nam sinh vẫn là nữ sinh, cá tính được không điểm này quan trọng nhất." Nói xong, lông mày nhíu chặt, "Tốt nhất tựa như dịch tỷ tỷ như vậy."

Conan nâng lên tầm mắt, không hề sửa sang lại cặp sách. Nửa tháng mắt, "Ha hả, ngươi thu nàng nhiều ít chỗ tốt, nói được ra nói như vậy a?" Trong lòng ý tưởng hoàn toàn bất đồng, ' tuy rằng đích xác thực ôn nhu là được. '

"Conan!" Bước mỹ đánh gãy Conan dưới đáy lòng tiểu kịch trường, chờ mong mà nhìn phía hắn.

"A?" Conan ngẩn ra, quyển sách trên tay bổn chảy xuống trên sàn nhà, tự động phiên số trang.

Bước mỹ tiến đến Conan bên người, "Conan cảm thấy, hắn sẽ là cái thế nào người a?"

"Ai?" Conan đỡ một chút mắt kính chân, nâng má, mỉm cười, nửa mở mở mắt, "Ta xem, làm không tốt, lại là một cái chết đọc sách con mọt sách nga." Hắn như là ở trào phúng chính mình mỗi ngày ôm thư xem hành vi.

"Nói như vậy," bước mỹ tủng khởi bả vai, "Ngươi cho rằng là nam sinh nga."

Cùng lúc đó, hành lang xuất hiện một cái nhỏ xinh thân ảnh. Bên người đi theo một vị đại nhân.

"Bước mỹ a." Nguyên quá bất mãn mà bĩu môi.

"A?" Bước mỹ đầu lắc lư một cái chớp mắt.

Nguyên quá nói tiếp, "Ngươi ở giáo chức văn phòng, không nhìn thấy người này sao?"

"Ân." Bước mỹ quay đầu, cùng nguyên rất hợp coi, "Ta chỉ nghe được tên của hắn ——"

"Tháp —— tháp —— tháp ——" hành lang vị kia nhỏ xinh thân hình nhân nhi, đế giày va chạm sàn nhà.

"Hắn họ hôi nguyên nga." Bước mỹ nghiêm túc nói.

"Hôi nguyên?" Nguyên quá hạ khuynh phần đầu. Cả người đều không tốt.

"Đúng vậy," bước mỹ hướng hắn giải thích, "Chính là màu xám hôi, thảo nguyên nguyên."

Quang ngạn không tự chủ mà đánh giá, "Cái này họ thật đúng là kỳ quái."

Trên hành lang tiểu nhân, hiển lộ ra nửa cái đầu, đầu chủ nhân có được một đầu màu trà đại | cuộn sóng hơi tóc quăn, thực mau cùng bên người vị kia đại nhân ngừng ở phòng học trước.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ