"Uy uy uy! Ngươi rốt cuộc ai a?" Tân vừa thấy cùng chính mình không sai biệt lắm đại thiếu nữ, ngữ khí không tốt, người này nghi ngờ chính mình năng lực liền tính, còn làm chính mình tiểu thanh mai mặt đỏ.
"Hừ," nữ hài khẽ cười một tiếng, đem chủy thủ cầm trong tay, tinh tế thưởng thức, "Ta kêu dịch, đường trạch dịch."
Tân một giận dỗi mà nhìn dịch.
Lan đánh cờ rất có hảo cảm, không có biện pháp, dịch dung mạo, khí chất quá có lừa gạt tính, thực dễ dàng làm nhân tâm sinh ý mừng, càng miễn bàn dịch lời nói việc làm ôn hòa có lễ, làm lan nhịn không được muốn thân cận. "Ta có thể kêu ngươi dịch tương sao?"
"Đương nhiên, đáng yêu tiểu thư." Dịch ôn hòa mà nói, nàng thanh tuyến thực thanh triệt nhu mỹ, nghe nàng nói chuyện là một loại hưởng thụ.
"Kêu ta lan thì tốt rồi." Lan cao hứng mà nói. Ngơ ngác mà nhìn chằm chằm dịch, chạm chạm dịch gương mặt, lẩm bẩm nói, "Là chân nhân gia......"
Dịch lặng lẽ về phía sau di động một khoảng cách, vẫn duy trì lễ phép mỉm cười.
"Xin lỗi," lan rốt cuộc ý thức được chính mình làm cái gì, sắc mặt đỏ bừng, cả người đều ở mạo nhiệt khí, "Dịch tương ngươi quá tinh xảo. Thật sự thực xin lỗi." Lan hơi hơi thấp đầu bên tai có chút năng, vì chính mình hành vi hối hận.
"Không quan hệ," dịch cong cong khóe môi, nàng đối lan vẫn là rất có hảo cảm, rõ ràng sợ quỷ sợ đến muốn chết, lại bởi vì lo lắng tân một, nỗ lực chịu đựng không khoẻ. Gặp được nguy hiểm tuy rằng thực sợ hãi, nhưng vẫn như cũ thực dũng cảm. Có được một viên thuần túy tâm. Dịch nhẹ nhàng mà đem lan mặt chọn lên, "Ta nhưng xem không được đáng yêu nữ hài tử thấp đầu."
"Uy uy uy," tân toàn bộ người đều không tốt, nửa tháng mắt nhìn chằm chằm hai người, mới vài phút đi? Lan như thế nào đã bị cái này kêu ' dịch ' nữ hài làm đến vẻ mặt thẹn thùng, xem đều không xem chính mình liếc mắt một cái, "Ngươi chừng nào thì tới? Ta như thế nào không phát hiện ngươi."
"Ngay từ đầu nga, tiểu trinh thám tiên sinh." Dịch đem tay từ lan trên mặt cầm xuống dưới, chuyển qua đầu nhìn tân một, "Nên trở về lâu. Cảnh vệ đại thúc nói không chừng liền phải tới."
"Ngươi vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?" Tân một quan sát kỹ lưỡng dịch, nghi hoặc hỏi. Hắn không có nhận thấy được nữ hài ác ý, nhưng trinh thám bản năng làm hắn liên tục đặt câu hỏi.
"Ta vẫn luôn đi theo các ngươi mặt sau." Dịch đạm nhiên mà nói, phảng phất không hề có ý thức được làm như vậy có cái gì không ổn, "Hảo, chúng ta trước đưa lan về nhà, sau đó lại cùng đi nhà ngươi, đến lúc đó ngươi sẽ biết."
Tân một trương há mồm, nhưng nghĩ tới cảnh vệ đại thúc, vẫn là ngậm miệng lại.
Ra cổng trường sau, tân một ' hung tợn ' mà nhìn chằm chằm dịch, nói, "Cái này tổng có thể nói đi?"
Lan lôi kéo tân một, cau mày, "Tân một, ngươi có chút thất lễ đâu."
Dịch xinh đẹp cười, vẫy vẫy tay, "Không quan hệ, hắn chỉ là có chút ghen thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficción GeneralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...