Conan hoảng hốt

137 10 0
                                    


Conan đứng ở công cộng buồng điện thoại nội, nắm nơ con bướm máy thay đổi thanh âm.

"A —— a thu!"

Văn phòng nội

"A?" Lan nhướng mày, lập tức đem đầu dời đi ống nghe.

Dựng thẳng lên lông mày.

Bất đắc dĩ nói.

"Thật là, gọi điện thoại lại đây, thế nhưng còn đem chính mình làm cho bị cảm!"

Đứng thẳng người.

"Nghe hảo, ngươi cho ta nhanh lên trở về, tân một!"

"Ta không có biện pháp a," Conan ách giọng nói, lộ ra nửa tháng mắt, "Ai kêu ta bên người một đống lớn khó làm án tử sao."

"Hô —— uống —— hô —— uống ——"

Tiểu ngũ lang tựa lưng vào ghế ngồi, không biết làm cái gì mộng đẹp.

"Leng keng —— leng keng ——"

"A?" Lan xoay qua đầu, nhìn phía phòng trộm môn, "Có khách nhân ——"

Hồi chính đầu, đối với ống nghe.

"Giống như có khách nhân đến nơi đây tới, hảo, lần sau lại nói."

Hạ khuynh đầu.

"Ngươi muốn nhanh lên đem cảm mạo cấp y hảo nga."

"Ca ——"

Cắt đứt điện thoại.

"Ngô ——" Conan theo bản năng nhắm mắt lại, trừng lớn, "Uy! Lan!"

"Đô đô đô ——" chỉ còn lại có một trận vội âm.

"Thật là!" Conan tích cóp khởi lông mày, nửa tháng mắt, phun tào nói, "Ta một tá điện thoại, nàng lại không đối ta ôn nhu một chút. Hơn nữa đầy miệng đều là oán trách ta nói, thiết —— sớm biết rằng liền ai ——"

Thở dài một hơi.

"Bang ——"

Đem ống nghe quải hồi cố định vị.

"Răng rắc ——"

Kéo ra buồng điện thoại cửa kính.

Ông cụ non nói.

"A a, ta thật là không hiểu được nữ nhân gia!"

"Ha?" Chung quanh nữ sinh viên, nữ cao trung sinh đồng thời liếc hướng cái này nhóc con.

"A lạp, như vậy chúng ta vị này ' không hiểu nữ nhân ' đại trinh thám tiên sinh ——"

Conan tìm theo tiếng nhìn lại, lọt vào trong tầm mắt chính là thân thể khuynh dựa vào pha lê trên vách tường, đầy mặt viết ' ngươi xong đời! ' hồng đồng thiếu nữ.

Ở hệ thống xem ra, này hoàn toàn là hắn phán đoán.

"Ai?" Hắn trừng lớn đôi mắt, không ngừng lui về phía sau thân thể.

"Xin hỏi, ngươi rốt cuộc cùng Chris, nói gì đó đâu?" Dịch thần thái, ngữ điệu cùng bình thường giống nhau như đúc, vẫn duy trì ưu nhã, ôn hòa.

"A này ——" Conan vung cánh tay, loạng choạng đầu, "Ta cái gì cũng chưa nói, cái gì cũng chưa nói a."

Trong lòng cười xấu xa, ' là thật sự cái gì cũng chưa nói nha. '

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ