"Chính là!" Oa oa mặt nữ hài cao giọng hô, "Chúng ta bộ trưởng hôm nay vì cứu ma mỹ ra tới, còn mạo hiểm mà chạy tiến đám cháy bên trong ai." Trấn định một chút, "Nếu hắn muốn giết nàng, vì cái gì còn muốn đi cứu nàng đâu?" Trước khuynh nửa người trên, "Hơn nữa lúc ấy cái thứ nhất phát hiện biệt thự cháy người, vẫn là bộ trưởng a.""Nếu nói," tiểu ngũ lang tâm bình khí hòa, "Trạch giếng cũng không có ý tứ sát ma mỹ đâu?"
"Ai?"
"Nếu nói, trận này hoả hoạn ngay từ đầu," Conan chậm rãi nói ra chân tướng, "Chính là vì muốn cứu ma mỹ tiểu thư đi ra ngoài, mới làm này liên tiếp thiết kế nói, thì thế nào?" Hắn ngữ khí trở nên phá lệ phiền muộn, "Theo ta thấy, trạch giếng tiên sinh, sở áp dụng hành động, hẳn là như vậy. Hắn hiện tại ma mỹ tiểu thư đồ uống bên trong, thả thuốc ngủ."
Hắn trong đầu hiện ra trinh thám bộ trưởng đem màu trắng hạt ném nhập đồ uống trung, "Làm nàng ngủ rồi về sau, thừa dịp mọi người đều ở chuẩn bị, muốn tới karaoke không đương, liền ở trong phòng khách mặt làm tốt hết thảy chuẩn bị. Mới rời đi biệt thự."
Cái gọi là chuẩn bị, chính là đem bánh kem dán đặt ở bãi máy fax cái bàn ghế trên. "Thừa dịp mọi người đều ở chuẩn bị, muốn tới karaoke không đương, liền ở trong phòng khách mặt làm tốt hết thảy chuẩn bị, mới rời đi biệt thự."
Đem bị mê choáng học tỷ đặt ở sàn nhà trung ương, rời xa dễ châm gia cụ. "Vì không cho ma mỹ tiểu thư bị lửa đốt chết, khiến cho ma mỹ tiểu thư nằm trên mặt đất. Còn quản gia cụ tận lực dời đi thân thể của nàng."
"Tiếp theo liền ở mọi người đều ở karaoke trong tiệm mặt, xướng đến hăng say thời điểm, hắn lại hướng biệt thự nơi này tặng một trương vẽ truyền thần." Đương nhiên, liền sử dụng karaoke thính bên cửa hàng tiện lợi nội máy fax. "Liền có thể làm hỏa bốc cháy lên, kia gia cửa hàng tiện lợi cửa hàng trưởng, hắn có thể chứng minh phát sinh hoả hoạn thời điểm, vừa lúc nhìn đến trạch giếng tiên sinh đang ở vẽ truyền thần."
Lấy ra áo trên túi nội toái vụn giấy, hai mảnh chưa châm tẫn toái vụn giấy. Đó là phòng cháy viên tiên sinh ở biệt thự nội, kia đài bánh kem trước máy fax nội tìm được. "Hơn nữa trạch giếng tiên sinh, truyền tới kia trương thiêu thừa vẽ truyền thần giấy, cũng bị chúng ta phát hiện."
"Thiêu thừa vẽ truyền thần giấy?" Viên mặt nam nhân sắc mặt nghi hoặc.
Conan nâng lên trong tay trang giấy, chạy đến mọi người trước mặt, "Chính là cái này. Đây là vừa rồi phòng cháy viên thúc thúc giao cho ta." Thử trong tay hai khối toái trang giấy khâu ở bên nhau, nhưng mà trang giấy nhiều một bộ phận. "Ngươi xem cái này hình dạng sở dĩ không thể đủ tương hợp, liền chứng minh là hai trương bất đồng vẽ truyền thần." Ngẩng lên đầu, nhìn phía mọi người. "Nhưng là ở hoả hoạn phát sinh phía trước, truyền tới rõ ràng cũng chỉ có một trương vẽ truyền thần. Quá kỳ quái đi?" Xoay người, cùng tiểu ngũ lang ' đối diện ', "Đúng hay không? Thúc thúc."
"Thỉnh —— thỉnh các ngươi chờ một lát một chút hảo sao?" Trinh thám bộ trưởng nâng lên cánh tay, vội vàng ngăn lại, "Ta hôm nay buổi tối thật là ở cửa hàng tiện lợi dùng vẽ truyền thần không có sai." Hắn trở nên hoảng loạn, ưỡn ngực, "Nhưng là kia phân vẽ truyền thần, là truyền cho ta bằng hữu a," cười nheo lại đôi mắt, "Là hắn làm ơn ta, cho hắn gần nhất viết một quyển tiểu thuyết, lấy cái tốt tên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...