Con ngựa trắng cảnh thị tổng giám

66 8 0
                                    

Tiểu ngũ lang một tay cắm túi, che lại hạ nửa khuôn mặt. "Nói như vậy, là phạm nhân người nhà hoặc người yêu la?"

"Mặc kệ nói như thế nào," cảnh sát âm lượng đề cao, dẫn tới mọi người nhìn về phía hắn, "Chúng ta cảnh sát trước mắt đang ở căn cứ bọn họ," cảnh sát tầm mắt dời về phía những cái đó hài tử, "Sở họa những đặc trưng này, điều tra khả năng phạm án đối tượng."

Nguyên quá đem một trương A4 lớn nhỏ, có chứa nếp gấp giấy trắng đưa cho Conan. "Conan chính là cái này, họa thật sự giống gia."

"Họa thật sự bổng đúng không?" Quang ngạn cười hỏi.

Trang giấy thượng, ở đặc thù bên đánh dấu văn tự ' râu xồm kính râm nam nhân ', thoạt nhìn giống một vị thô cuồng mỹ thuật gia, lại hoặc là một vị lớn mật hành vi nghệ thuật gia, có lẽ càng như là đầu đường ăn xin giả.

Như vậy so sánh có lẽ là đối ba người phong bình nghiêm trọng nhất hãm hại. Rốt cuộc ai ngờ cùng một vị điên cuồng tới cực điểm nổ mạnh phạm nhấc lên quan hệ đâu?

"Đây là chúng ta ba người cùng nhau họa ác." Bước mỹ hưng phấn mà nói.

"Oa!" Conan phát ra nghe tới vô cùng bình thường kinh ngạc cảm thán, tiếp nhận giấy vẽ, "Đặc thù đều bị các ngươi họa ra tới gia!" Tần mi. Kéo gần giấy vẽ. ' bất quá, ta một chút ấn tượng đều không có. ' hắn thượng di tầm mắt, ' phạm nhân còn lợi dụng máy thay đổi thanh âm đem thanh âm thay đổi. '

Di động đầu.

' nói như vậy, có lẽ là ta sở nhận thức người. '

"Mục mộ cảnh sát," tiến sĩ đột nhiên mở miệng, "Ở qua đi tân một khu nhà phá hoạch án kiện, đã chịu xã hội thượng lớn nhất chú mục, hẳn là xem như nào một kiện án tử đâu?"

Cảnh sát chớp một chút đôi mắt, hơi hơi cúi người, "Ân ——" ngẩng lên đầu, "Ta cảm thấy hẳn là ——" chậm rãi nói ra chân tướng, "Tây nhiều ma thị cương bổn thị trưởng," dựng thẳng lên ngón trỏ, "Vụ án kia."

Đúng là ' mộng thành thị '.

[ ' lúc ấy một cái ở tại tây nhiều ma thị 25 tuổi tiểu thư, đi ở trên đường bị thị trưởng nhi tử lái xe đâm chết. Hẳn là vụ án kia. ' theo mục mộ cảnh sát trần thuật, một cái tối tăm đêm mưa, hiện ra ở mọi người trong đầu.

Vũ sàn sạt làm ướt mặt đất.

Người bị hại cầm ô, đứng thẳng đường cái biên.

Cùng với đèn xanh sáng lên.

Vị tiểu thư này, một lần nữa bước ra bước chân.

Không ngờ con đường này, là đầu nhập Tử Thần ôm ấp con đường.

Giày cao gót thanh thúy đánh mặt đất.

Xe hơi đón màn mưa bay nhanh sử tới.

Cùng với chói mắt ánh đèn, thị trưởng nhi tử sợ hãi rống một tiếng.

Một chân dẫm hạ phanh lại.

Tiểu thư ánh mắt sợ hãi. Cỡ nào hy vọng nàng chưa từng đau quá.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ