Bệnh viện, phòng bệnh.
Tiến sĩ nâng lên đồng hồ.
PM4.45.
Conan hai tay chống đầu, nằm ở gối đầu thượng, tựa hồ ở trầm tư.
"Thái dương lại quá nửa tiếng đồng hồ, liền phải xuống núi," tiến sĩ buông cánh tay, đôi tay sau lưng, "Chính là thái dương một chút sơn, bom liền sẽ nổ mạnh ——" khơi mào một đạo mi. "Này giống như cùng ta phát ra minh ván trượt, hoàn toàn tương phản a."
"A?" Conan như là bị dẫn dắt đến, kinh ngạc nhìn về phía tiến sĩ.
"Bởi vậy có thể thấy được." Tiến sĩ nâng lên cánh tay, "Cái loại này bom động lực nơi phát ra nhất định không phải năng lượng mặt trời. Bằng không thái dương xuống núi nói, liền không động đậy nổi."
Conan di động đầu, "Thái dương?" Mày dần dần giãn ra. "A! Ta đã hiểu!" Hắn nhảy xuống mép giường, "Tiến sĩ."
Nắm lấy trên bàn hành động điện thoại.
"Tích tích tích ——" Conan đánh ấn phím. Đem điện thoại di đến lỗ tai bên.
*
"Tích tích tích ——"
Phòng chỉ huy nội, thần thái nhẹ nhàng mục mộ cảnh sát, trong tay điện thoại đột nhiên vang lên, "Uy, ta là mục mộ."
"Ta là Kudo Shinichi." Tân một thanh âm truyền ra tới.
"Ai nha, ngươi là nha, công đằng lão đệ có chuyện gì sao?" Mục mộ cảnh sát như là cũng không biết điện thoại bên kia người ý đồ.
"Hết thảy sự tình ta đã từ tiến sĩ Agasa nơi đó nghe nói, kỳ thật phạm nhân chân chính trang bị bom vị trí, không phải hoàn trạng tuyến chỗ ngồi dưới, cũng không phải ở võng giá phía trên." Conan gằn từng chữ một, "Càng không phải cái gì thân xe dưới, chính xác vị trí là ở ——"
"Đường ray chi gian đúng không." Mục mộ cảnh sát nửa tháng mắt, đối điện thoại kia đầu danh trinh thám nói.
"A?" Conan đậu đậu mắt. "Cái gì? Ngươi biết rồi?"
"Đúng vậy. Ai kêu công đằng lão đệ ngươi, chậm chạp không hiện thân đâu, liền ở vừa mới không lâu trước đây, Sở Cảnh sát Đô thị tới điện thoại. Nghe nói là bị Sở Cảnh sát Đô thị vũ khí bí mật giải quyết," cảnh sát chu lên miệng, một bộ ngạo kiều bộ dáng, "Hiện tại sở hữu đoàn tàu đã chuyển dời đến mặt khác quỹ đạo thượng, chỉ là bom còn không có tìm được ——"
Lời còn chưa dứt, liền bị tiểu ngũ lang một phen xả qua di động, "Ngươi cái tiểu tử thúi! Như thế nào có thể làm Conan làm nguy hiểm như vậy sự tình a!"
Conan đậu đậu mắt biến mất, khóe miệng run rẩy, ' ha hả, ta chính là Kudo Shinichi a. '
"Đúng rồi, ngươi có muốn biết hay không Sở Cảnh sát Đô thị bên kia cao nhân, đối này giải thích đâu?" Tiểu ngũ lang biểu tình đắc ý.
"Ách a." Conan dưới đáy lòng tức giận bất bình. ' cái gì sao, lại không phải ngươi trinh thám ra tới! '
Tiểu ngũ lang không đợi hắn đáp lại, "Vị kia cao nhân, nói như vậy ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...