Thực mau dịch liền tới tới rồi mặt khác một chỗ không gian nội, dịch phát hiện chính mình rốt cuộc có thể hành động, cả người thoải mái không ít, nhìn chính mình tinh tế, trắng nõn tay. Sờ sờ thân thể của mình, trên người quần áo tựa hồ là đặc chế. Thực phù hợp chính mình thẩm mỹ, co dãn, mặt liêu đều tương đương không tồi.
Sờ sờ chính mình mặt, nhưng ngay sau đó đã bị dọa tới rồi, trên mặt tựa hồ mang theo kim loại chế tác mặt nạ, liền đôi mắt đều bị che đậy, nhưng là chính mình hoàn toàn không có phát hiện.
"Ký chủ thỉnh lựa chọn chương trình học loại hình." Lúc này hệ thống tiểu nãi âm một lần nữa ở bên tai xuất hiện, làm dịch rốt cuộc phục hồi tinh thần lại.
【 bình thường chương trình học: Ngành học loại [ bao hàm tiểu học, trung học, đại học chương trình học ]
Chức nghiệp chương trình học: Căn cứ ngài lựa chọn chức nghiệp tiến hành nhằm vào kỹ năng huấn luyện, cập bắt chước trường hợp chấm điểm 】
Dịch nheo nheo mắt, điểm đánh chức nghiệp chương trình học, bình thường chương trình học loại này đơn giản đến quá mức đồ vật đời trước đã học lạn, căn cứ nàng phán đoán, chính mình đời này cũng cần thiết cùng tài chính phương diện giao tiếp. Đời trước chính mình tự nhiên cũng không thiếu học tập. 《 thám tử lừng danh Conan 》 căn cứ hệ thống miêu tả, tựa hồ là cái phạm tội suất pha cao thế giới, rất có thành phố Gotham chi phong, thậm chí càng khủng bố......
Cốt truyện một khi bắt đầu mỗi ngày phát sinh giết người án kiện không cần nhiều lời, đời trước nàng cũng có xem qua một lần kịch trường bản 《 Baker phố vong linh 》, cốt truyện nội khoa học kỹ thuật thậm chí so với chính mình thế giới còn muốn phát đạt, ít nhất toàn hệ trò chơi nàng còn không có ở chính mình thế giới nhìn thấy quá. Có thể làm cao trung sinh thu nhỏ dược vật càng là tưởng cũng không dám tưởng.
【 thỉnh lựa chọn ngài tưởng trở thành chức nghiệp: [ thanh tìm kiếm ]
Diễn viên, hành chính quản lý nhân viên, phân tích sư, kiến trúc sư, quân nhân, nghệ thuật gia, vận động viên, đầu bếp, kiến trúc nghiệp giả, thiết kế sư, y sư
Kỹ sư, xí nghiệp gia, nông dân, tài chính nghiệp giả, phòng cháy viên, tóc đẹp sư, nhân lực tài nguyên, luật sư, giám đốc, marketing, âm nhạc gia, hộ sĩ
Gia trưởng, phi công, cảnh sát, bán lẻ nghiệp giả, phần mềm khai phá sư, giáo viên, người hầu, tác gia, trinh thám......】
Nhìn một chỉnh khối giao diện lựa chọn, dịch mím môi, thói quen tính nheo nheo mắt, suy tư một lát, điểm đánh luật sư. Đời trước nhàn hạ rất nhiều, nàng xem đến nhiều nhất chính là pháp luật tương quan thư tịch, nhưng thế giới này pháp luật đại khái suất là không giống nhau, cần thiết từ đầu học khởi. Huống chi đời trước chính mình đại đa số tiếp xúc đều là quốc tế cùng chính mình tổ quốc hoa | quốc tương quan pháp luật, đối với đảo quốc pháp luật cơ hồ không nhiều ít hiểu biết, làm không rõ ràng lắm pháp luật vạn nhất tiến cục cảnh sát làm sao bây giờ?
Thực mau trước mắt liền xuất hiện một vị diện mạo anh khí nữ tính, khí tràng thập phần cường đại. Tùy theo cảnh tượng tiến hành rồi thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficción GeneralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...