"Ầm vang ——"
"Răng rắc ——"
Sấm sét ầm ầm.
Mỗ căn biệt thự ngoại, hình trinh kỹ thuật bộ môn nhân viên điều tra, tìm kiếm chứng cứ.
Tân một đôi tay cắm túi, ngưỡng đầu quan sát đến địa hình.
"Ầm vang ——"
Hắn lông mày dựng thẳng lên, chậm rãi giơ lên khóe miệng.
Đi hướng trong biệt thự.
Lại vũ tiên sinh ngồi ở trên xe lăn, cau mày.
Hướng 1 mét ngoại mục mộ cảnh sát quát, "Các ngươi còn chưa đủ a? Ta nhưng không rảnh cùng các ngươi tiến hành loại này, không hề thành quả điều tra."
Mục mộ cảnh sát nâng lên đôi tay, nhắm mắt lại, hơi hơi thấp hèn đầu.
"Hảo hảo, ngươi đừng nói như vậy ——"
Hắn ngẩng đầu, nhìn chung quanh chung quanh yến hội tham dự giả.
"Này khởi án kiện hung thủ, khẳng định liền ở các ngươi bên trong."
Lại vũ tiên sinh nắm chặt xe lăn, ngữ khí khinh thường.
"Vậy các ngươi liền nhanh lên đem hung thủ ——"
Tân một thanh triệt thanh âm đột nhiên xuất hiện.
"Ta đã biết ——"
"Tìm ra a!"
Lại vũ tiên sinh nói xong, sửng sốt, nhìn về phía cửa người tới.
Tân một đôi tay cắm túi, nhắm mắt lại, "Hung thủ là ai."
"Ác! Công đằng, ngươi cuối cùng tới!" Mục mộ cảnh sát hưng phấn mà há to miệng.
Phía sau hôi tây trang hình cảnh cũng giơ lên khóe miệng.
"Xin lỗi, ta đến chậm." Tân một cùng mục mộ cảnh sát đối diện.
Lại vũ tiên sinh đánh giá tân một, hùng hùng hổ hổ, "Cái kia nam chính là ai a?"
Mọi người tầm mắt tập trung ở tân một thân thượng.
"Thoạt nhìn thực tuổi trẻ sao." Hắn tiếp tục nói.
Tân cười, "Ngươi không nhớ rõ ta sao? Mấy ngày hôm trước chúng ta còn ở linh Mộc gia đã gặp mặt đâu."
"Ân?" Lại vũ tiên sinh nâng lên đầu, "Ở linh Mộc gia?"
Nhớ lại vườn giới thiệu tân nhất thời lời nói, ' bất mãn ngươi nói, tân một chính là giải quyết rất nhiều nghi nan án kiện cao trung sinh trinh thám nga! '
Thân thể trước khuynh, xem kỹ tân một, "Ngươi là cái kia cao trung sinh trinh thám a?"
Tân vẻ mặt biến sắc đến nghiêm túc, chậm rãi đi lên trước, nhìn thẳng hắn.
"Mễ hoa ngân hàng giám đốc sơn kỳ tiên sinh, tại đây đống đại trạch lầu 3 phòng cho khách trung bị sát hại. Mà khi đó đang ở tổ chức party."
"Ân?" Lại vũ tiên sinh túc ngạch.
"Hắn là bị lưỡi dao sắc bén ám sát bỏ mình, hung án phòng khoá cửa nhắm chặt, mà chìa khóa thì tại sơn kỳ tiên sinh trong túi. Duy nhất mở ra chính là mặt hướng trung đình ban công cửa sổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Tiểu Thuyết ChungĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...