Sự kiện trọng đại bắt đầu

87 9 0
                                    


Đêm khuya, hắc xuyên trạch đèn đuốc sáng trưng, xe cảnh sát vờn quanh.

"Án phát lúc ấy, hắc xuyên tiên sinh nguyên bản đang ở uống rượu, cũng đồng thời sử dụng văn tự xử lý khí ——"

Mục mộ cảnh sát ngữ khí trầm ổn, hắn thanh âm tiếng vọng ở cái này trống rỗng thư phòng nội, trở thành này khởi sự kiện trọng đại, một cái cực kỳ không chớp mắt bắt đầu. Đây là Conan bình đạm, không thú vị, phổ phổ thông thông hằng ngày, thứ nhất giết người sự kiện. Mặc cho ai đều không thể tưởng được tương lai sẽ phát sinh như vậy nghe rợn cả người liên hoàn án kiện.

"Lại không biết vì cái gì bị người nào, từ phía sau đòn nghiêm trọng phần đầu, cho nên bỏ mình."

Cảnh sát nhìn chung quanh bốn phía, ngữ tốc cực nhanh, "Hiện trường xem ra, hung khí hẳn là chính là rơi xuống ở người chết bên cạnh, cái này tượng đồng mới đúng, nhưng là ——" biên nói đứng dậy. "Ta trước mắt còn không hiểu biết chính là điểm này," nhìn thẳng trên bàn sách xử lý khí màn hình, "Này tựa hồ là người bị hại, sở lưu lại phá án manh mối."

Cúi xuống thân.

"Nhưng là JUN chỉ chính là có ý tứ gì đâu?"

Như hắn theo như lời, trên màn hình JUN chợt lóe chợt lóe mà, tản ra u quang, tựa hồ ở vì người bị hại minh bất bình.

"Hắc hắc, hắc hắc hắc!" Tiểu ngũ lang nhắm mắt lại, rũ đầu, cười đến tản mạn, hắn râu nhếch lên nhếch lên.

Cảnh sát há to miệng, kinh ngạc mà trừng mắt hắn.

"Này đương nhiên là," tiểu ngũ lang cực kỳ chắc chắn, "Người bị hại ở chỉ ra và xác nhận phạm án hung thủ!"

"Ngươi nói cái gì?" Cảnh sát cái trán túc khẩn, nghiêm túc mà đề cao ngữ điệu hỏi lại.

"Hơn nữa cái này hung thủ ——" tiểu ngũ lang mở to mắt, tự tin mà nhìn về phía cảnh sát, "Chính là bọn họ ba người trung một cái!"

"A?" Kia ba vị hiềm nghi người đều là ngẩn ra.

' nha! ' Conan mở to hai mắt, lộ ra mỉm cười, ' lần này thúc thúc hảo sắc bén. '

"Cũng chính là hắc xuyên tam nại thái thái ——"

Phu nhân triệt thoái phía sau một bước, mặt lưu mồ hôi lạnh.

"Hắn trưởng tử, hắc xuyên đại giới tiên sinh."

Nhi tử dựng thẳng lên lông mày.

"Cùng với hầu gái trung trạch thật kia mỹ."

Hầu gái mở to hai mắt.

"Bọn họ ba người trung một cái." Tiểu ngũ lang dứt lời đôi tay cắm túi, ánh mắt sắc bén mà nhìn chằm chằm thái thái.

"Ai nha!" Cảnh sát nắm chặt song quyền, cong lưng, cảm thán nói, "Quá tốt rồi! Phần lãi gộp lão đệ a!" Hắn ngồi dậy bản. "Kia hung thủ rốt cuộc là ai đâu?"

Tiểu ngũ lang nghiêm trang, hết sức ngưng trọng mà trinh thám nói. "Cái kia chân chính giết hại, hắc xuyên đại tạo tiên sinh hung phạm, chính là ngươi ——"

Hắn ngón trỏ chỉ hướng vị kia thái thái.

"A?" Thái thái há to miệng.

Mọi người sửng sốt.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ