Toa lãng

410 34 0
                                    


Đêm đó, tiến hành xong sở hữu ngành học dịch, yên lặng mà nằm ở chính mình trên giường, mở ra học tập không gian. Nàng quyết định chức nghiệp phi công luyện tập có thể dừng lại, nàng quyết định trước học tập điểm mặt khác, làm sinh hoạt điều hòa.

【 thỉnh lựa chọn ngài tưởng trở thành chức nghiệp: [ thanh tìm kiếm ]

Diễn viên, hành chính quản lý nhân viên, phân tích sư, kiến trúc sư, quân nhân, nghệ thuật gia, vận động viên, đầu bếp, kiến trúc nghiệp giả, thiết kế sư, y sư

Kỹ sư, xí nghiệp gia, nông dân, tài chính nghiệp giả, phòng cháy viên, tóc đẹp sư, nhân lực tài nguyên, luật sư, giám đốc, marketing, âm nhạc gia, hộ sĩ

Gia trưởng, phi công, cảnh sát, bán lẻ nghiệp giả, phần mềm khai phá sư, giáo viên, người hầu, tác gia, trinh thám......】

Dịch có chút tiểu hưng phấn, điểm đánh trinh thám.

Theo sau cảnh tượng bay nhanh đã xảy ra chuyển biến, trước mắt xuất hiện một vị bộ dạng anh tuấn, khí độ phi phàm nam tử. Thân thể hắn cực kỳ cao gầy. Một đôi hẹp dài màu xám đôi mắt, tản ra trí tuệ quang mang; tóc về phía sau chải vuốt, lộ ra no đủ cái trán, cả khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, hàm dưới ngay ngắn mà xông ra, thập phần ngạnh lãng; thon dài mũi ưng, khiến cho hắn tướng mạo có vẻ phá lệ nhạy bén, quyết đoán. Có một đôi chân dài, người mẫu dáng người tỉ lệ. Trong miệng ngậm thuốc lá đấu, cầm trong tay trượng.

"Sherlock · Holmes" hệ thống tiểu nãi âm gãi đúng chỗ ngứa xuất hiện.

"Thế giới văn học sử thượng nhất nổi danh, kiệt xuất nhất trinh thám." Dịch thôi nhiên cười, "Thật là khó có thể tưởng tượng......" Giờ khắc này nàng mất đi ngày xưa bình tĩnh, cả người kích động đến có chút chấn động.

Rốt cuộc chính mình niên thiếu khi, cũng có như vậy một đoạn thời gian đối Holmes gần như si cuồng! Dịch lập tức đầu nhập đến học tập trung, nàng thật sự chờ không kịp!

Đảo mắt lại đi qua nửa năm

"Tiểu dịch, ngươi có nghĩ mụ mụ ngươi a?" Đường trạch không một bên thưởng thức trên tay màu trắng quân cờ, một bên cười tủm tỉm mà đánh cờ nói.

Dịch rất rõ ràng nhà mình lão ba lời ngầm, còn không phải là chính mình tưởng mụ mụ, lại ngượng ngùng gọi điện thoại sao?

"Ngạo kiều quái." Dịch mang theo nửa tháng mắt, nhìn chăm chú nhà mình lão ba.

"Tiểu dịch, ngươi nói cái gì?" Đường trạch không làm bộ không nghe được bộ dáng, dịch dứt khoát vẫy vẫy tay, "Không không có gì, ta là nói ta rất muốn mụ mụ, tưởng niệm đến ta hiện tại một hai phải gọi điện thoại không thể."

"Ân," đường trạch không vừa lòng gật gật đầu, theo sau đem trên tay quân cờ dừng ở bàn cờ thượng, "Như vậy ta chờ ngươi, ngươi từ từ tới, đừng có gấp."

"Hiện tại là New York thời gian 22 điểm, ta trước phát một cái tin ngắn hảo." Dịch khóe miệng giơ lên nói.

"Ân, thời gian này tiểu chưa nại có lẽ đã nghỉ ngơi." Đường trạch không bĩu môi, thở dài.

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ