Tân vừa nhớ tới phụ thân đã từng giáo chính mình Nhật Bản mạt chược quy tắc.
"Tân một, đây là từ Trung Quốc truyền tới Nhật Bản tới, một loại kêu mạt chược trò chơi. Liền cùng bài poker trung, Seven Breidge chơi pháp giống nhau, xem là chính mình trừu đến chính mình muốn bài, hoặc là đối thủ ném bài ra tới ngươi liền có thể cùng, nhưng mà cùng Seven Bridge bất đồng chính là, mạt chược có cùng loại bài Poker, như vậy nhân vật phân phối." Ưu làm trước người trên bàn bãi một loạt mạt chược, nghiêng đi thân thể nhìn tân một.
Sau đó chỉ hướng trên bàn bài, "Thứ này, nam gia chờ tên, chính là chơi mạt chược khi, làm trò chơi có thể liên tục vận tác đi xuống tràng."
Tân một hồi ức đến nơi đây lại nghĩ tới ám hiệu tờ giấy thượng cuối cùng một chữ đặt ở □ ' đông '. Tân cả kinh hỉ, "Là mạt chược!"
Dịch cười cười, xem ra tiểu trinh thám tiên sinh đã giải khai a.
"Mạt chược?" Lan đi theo niệm đến.
"Ngươi là nói cái này ám hiệu, cùng mạt chược có quan hệ?" Tiến sĩ nhìn trên tay ám hiệu, nhướng mày.
"Ân!" Tân cười gật đầu, "Ngươi đem mạt chược cùng hắn hợp nhau tới cùng nhau ngẫm lại xem."
"A...... Cái thứ ba tự trung, cùng cuối cùng cái kia đông tự, đích xác đều sẽ là sẽ ở mạt chược, xuất hiện tự không sai. Chính là không có mặt khác tự mạt chược bài a," tiến sĩ chống cằm, nghi hoặc hỏi.
"Chủ nhân, dịch bài." Dịch đối tiến sĩ nói.
Nhật Bản mạt chược trung tướng có nào đó riêng quy luật cùng bài hình gọi "Dịch".
Dịch bài còn lại là Nhật Bản mạt chược trung thuật ngữ chi nhất, mỗi cái 1 phiên, cũng gọi phiên bài. Ở có riêng tự bài tạo thành khắc tử hoặc là đòn khi thành lập. Bởi vì có thể chạm vào bài, hơn nữa chỉ cần tam cái bài là có thể thành lập, cho nên nhưng làm tốc công thủ đoạn. Cũng chỉ có thể làm loại này dịch thành lập bài. [1]
Tân vừa nghe ngôn, cười điểm hạ đầu, giơ lên khóe miệng, "Đầu hai cái mễ cùng lời nói tự liền chiếu phía trước, chúng ta giảng địa phương danh, cũng chính là Beikachou là được rồi, cuối cùng cái kia bị khoanh tròn, khung lên tự, chính là chỉ mạt chược tràng gia a, đúng vậy không phải đều là kêu nam gia chủ nhân sao? Sau đó phía trên cái kia quốc cùng sĩ, là quốc sĩ, một tia chính là đương vừa đến chín sở hữu chủng loại, tất cả đều gom đủ khi, xưng là nhân tài kiệt xuất cái kia dịch nhân vật."
"Kia trở lên mặt cái kia trung tự đâu?" Lan nghiêng đầu hỏi.
"Đây là bài phía trên có tự." Tiến sĩ nhướng mày, "Cho nên là hoa bài, không, bởi vì là quốc sĩ, cho nên cũng có thể là đãi bổ bài a. Ân? Đãi?"
"Hiện tại đem này ba chữ, liền lên sẽ biến thành cái gì?" Tân cười nói.
"' trung ' là ' đãi ', quốc sĩ là ' dịch ', ' đông ' tắc đại biểu ' tràng '." Dịch cười nói.
"Đãi, dịch, tràng." Tiến sĩ lẩm bẩm.
"Ta đã biết! Là đinh dịch tràng." Tiểu lan buột miệng thốt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficción GeneralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...