Tốt nhất lễ vật

95 9 0
                                    


5 nguyệt 3 ngày, thứ bảy, tình, phần lãi gộp trinh thám văn phòng cửa thang lầu.

Lan màu đỏ áo khoác phối hợp màu trắng áo sơ mi, váy dài, cùng nho nhỏ một con Conan đối diện, "Đêm đó cơm các ngươi liền chính mình kêu ngoại đưa tiện lợi tới ăn ác."

"Cộp cộp cộp ——" nàng chạy xuống thang lầu.

"Ân." Conan theo tiếng. Hắn lộ ra nửa tháng mắt, khóe miệng run rẩy, "Khoảng cách buổi tối 10 điểm còn có mười cái giờ, a, hao tổn tâm trí." Rũ xuống đầu.

"Cộp cộp cộp ——" lan mỉm cười đi hướng mục đích địa.

Tiểu ngũ lang lưng dựa cửa sổ trộm ngắm. Đột nhiên, lan xoay người, hướng về phía hắn múa may cánh tay. Tiểu ngũ lang lập tức tránh ở vách tường sau, cắn răng không hề ngôn ngữ.

"Ta đi lâu!" Lan cao giọng hô. Xoay người sang chỗ khác.

"Ai nha." Tiểu ngũ lang thả lỏng lại, nửa híp mắt. "Ta cái này làm lão ba làm gì muốn trốn đi?"

*

"Vậy ngươi ở phía trước cự tuyệt nàng không phải hảo sao?" Cà phê ào ạt mà khuynh đảo nhập ly sứ trung, tiến sĩ thanh âm vang lên ở a nón trạch.

Conan nằm ở mềm như bông trên sô pha, ôm đầu cảm khái, "Ta có thể có biện pháp nào a?"

"Ca ——" pha lê hồ bị đặt với mặt bàn. Tiến sĩ hưởng thụ mà nhắm mắt lại, phẩm vị thanh hương.

"Ta vừa thấy đến tiểu lan mỗi ngày mấy ngày lịch ——" Conan đề cao âm lượng.

Tiến sĩ cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ nhấm nháp ly trung đồ uống.

"Kia một bộ chờ mong bộ dáng, liền không có biện pháp cự tuyệt nàng sao." Conan phiên đứng dậy tới nghiêm túc mà nói, "Tiến sĩ, dứt khoát ngươi giúp ta làm một cái, tinh xảo người máy được không?"

Tiến sĩ Agasa trừng lớn đôi mắt, nghiêm túc mà phản bác, "Ngươi đây là làm khó người khác a!" Nhắm mắt, lắc lắc trơn bóng đầu, đong đưa thân thể, "Ta liền tính là thiên tài cũng làm không được a." Lộ ra bạch nha hừ hừ cười.

"A," Conan nhắm mắt lại, thở dài, đôi tay chống đầu, một lần nữa nằm ở trên sô pha, "Nói cũng là."

"Kia, ngươi có hay không nghĩ tới hỏi một chút tiểu dịch đâu." Tiến sĩ cười tủm tỉm mà hỏi ngược lại.

Conan lộ ra nửa tháng mắt, "Ha hả, không cần đề ra lạp, đương nhiên là bị dịch cự tuyệt a."

"Ai?" Tiến sĩ chớp chớp đôi mắt, "Ngươi nói gì đó?"

"Ngô ——" Conan sắc mặt do dự, khó có thể mở miệng.

"Căn cứ đáng tin cậy tin tức chỉ ra ——" TV truyền đến báo chí đưa tin, hấp dẫn hai người tầm mắt.

"Hôm trước ở Đông Dương hỏa dược trong kho, có một đám đựng tiêu | toan | Amoni đại lượng thuốc nổ." Người chủ trì tiên sinh nói đem tư liệu phiên đến trang sau, một lần nữa nhìn về phía màn ảnh. "Tao không rõ nhân sĩ sở trộm."

Conan chống thân thể, mở to hai mắt.

*

Mỗ chung cư

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ