Khải hàng

225 22 0
                                    


"Đúng không đúng không!" Có hi tử nghĩ tới cái gì, cong lưng, cười đối quay đầu nữ nhân, ôn thanh nói, "Đúng rồi, ngươi có hay không nhìn đến nhà ta tiểu nam hài", biểu tình cũng trở nên nghiêm túc lên, "Là một cái ăn mặc màu xanh lục bờ cát quần tiểu nam hài. Hắn bên người hẳn là còn có một cái cùng hắn không sai biệt lắm đại tiểu nữ hài."

Nữ nhân sớm đã xoay đầu, hoàn toàn đưa lưng về phía có hi tử hai người, chỉ là dùng dư quang quan sát đến các nàng, ngữ khí ôn hòa, "Ta không thấy được."

"Như vậy a......" Có hi tử nhẹ giọng lẩm bẩm. "Thật là, dịch tương, ngươi nói bọn họ rốt cuộc chạy đến chỗ nào vậy?" Nói nhìn về phía đám người phương hướng.

Dịch nhẹ nhàng lắc lắc đầu, tiểu trinh thám tiên sinh cái kia tính cách, nhất định lại là về trinh thám rèn luyện đi?

Có hi tử lại lần nữa cong lưng, đối, đưa lưng về phía các nàng, đang ở xoa thật thuần gương mặt nữ nhân nói nói, "Xin lỗi, quấy rầy các ngươi!"

"Không có việc gì." Có hi tử tay phải nắm dịch, xoay người, triều đám người đi đến. Nữ nhân cũng rốt cuộc đình chỉ chính mình động tác, thu hồi khăn tay, nhìn về phía chính hướng tới đám người kêu gọi có hi tử, "Tân một, ngươi ở nơi nào a?"

"Ân." Nữ nhân tựa hồ là ở tự hỏi cái gì, cảm nhận được tú một tầm mắt. Xoay người, nhìn về phía hắn.

"Này quốc gia nào có như vậy an toàn a? Tựa như vừa mới như vậy hai cái người thường, chỉ bằng vào ngươi dùng từ, bề ngoài sẽ biết ngươi quốc tịch. Trong đó một cái vẫn là tiểu hài tử." Nói nhìn về phía như cũ ngồi xổm trên bờ cát nữ nhân, "Trên thế giới này căn bản là không có an toàn quốc gia, mẹ."

Nữ nhân nheo lại đôi mắt, suy tư cái gì, tú một tiếp tục nói, "Bất quá cũng không cần lo lắng, ở những cái đó giết chết ba hung thủ, phát hiện ta thân phận thật sự phía trước, ta sẽ đem bọn họ đều đưa đến địa ngục đi."

Nếu bị thống tử nghe được, nhất định sẽ cho hắn một cái xem thường, ha hả, hiện tại có bao nhiêu kiêu ngạo, tương lai liền có bao nhiêu thảm.

"Đã sớm bại lộ lạp!" Manh manh đát tiểu nãi âm đột ngột mà xuất hiện.

Tú một đồng tử động đất, "Ân?!"

Mọi người nhìn về phía nói chuyện ăn mặc hoàng màu xanh lục bờ cát quần tiểu nam hài, người tới đúng là tân một, hắn chỉ vào tú một, "Đại ca ca thân phận thật sự chính là pierrot ( vai hề )!"

"Pierrot ( vai hề )?!" Ba người đồng thời nghi hoặc mà nhìn tân một.

Tân một biểu tình đứng đắn, đôi tay nắm thành nắm tay, đặt ở trước ngực, "Nghe xong đại ca ca vừa rồi lời nói, ngươi hẳn là tại thế giới các quốc gia nơi nơi tuần du đi?"

Nói mở ra hai tay, ở trên hư không trung vẽ một cái viên. Đôi mắt nhắm lại, lông mày dựng thẳng lên, lại lần nữa mở, "Người như vậy, theo ta được biết, cũng chỉ có đoàn xiếc thú người."

Tú vừa thấy vẻ mặt nghiêm túc, nghiêm túc trinh thám tân một, đôi mắt trợn to, có chút chinh lăng.

"Hơn nữa khi ta nhìn đến đại ca ca tay trái khi, lập tức liền minh bạch." Tú vừa nghe ngôn đem tay trái nâng lên, nhìn về phía sọc trạng ứ thanh, "Ngươi cổ tay trái mặt trái có ứ đốm, giống nhau diễn tấu đàn phong cầm người sẽ có cái loại này ứ đốm. Ta ba ba nói qua diễn tấu đàn phong cầm khi, muốn một bên làm không khí ra vào một bên ấn xuống phím đàn. Cho nên tay sẽ cùng cầm mang cọ xát sinh ra dấu vết."

[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ