"Hô hô hô ——""Tiểu đệ đệ," thể dục lão sư đỡ môn, khom lưng cùng Conan đối diện, "Là thật vậy chăng? Ngươi nói tìm không thấy hung khí."
"Ân, không sai."
Conan quay đầu nhìn về phía hai vị đang chuẩn bị đem chăn cái ở tạc mao nam sĩ thi thể thượng nữ lão sư.
Hắn nâng lên tay, chỉ vào thi thể, "Các ngươi cẩn thận mà nhìn một cái. Bị giết hạ điền lão sư ( tạc mao nam sĩ ), hắn cổ địa phương a."
Hắn thay đổi khẩu khí.
"Nơi này cùng cái thứ nhất bị giết rớt sam sơn lão sư giống nhau, cổ đều có dây thừng dấu vết."
Nhìn quanh bốn phía.
"Nhưng là trong phòng, lại căn bản tìm không thấy cái gì dây thừng."
Mắt kính lão sư túc ngạch, ngữ khí u buồn, "Nói như vậy hung thủ đã mang theo dây thừng, không biết chạy đến địa phương nào đi, có phải hay không a?"
Conan ra khỏi phòng.
"Ta tưởng hung thủ hẳn là còn không có chạy trốn mới đúng."
Mắt kính lão sư đi theo hắn phía sau.
Conan giải thích nói, "Bởi vì ta vừa rồi vẫn luôn đều ở cái này thang lầu phía dưới."
Tóc ngắn nữ nhân đi ra.
Mắt kính lão sư khơi mào một đạo mi.
"Chẳng lẽ nói hung thủ còn ở lầu hai?"
Conan lộ ra nửa tháng mắt, chậm rì rì mà nói, "Bất quá rất kỳ quái chính là, vừa rồi ta đã đem lầu hai phòng toàn bộ xem qua."
Hắn tạm dừng một lát.
"Cũng không có tìm được cái gì khả nghi người cùng dây thừng nga."
Thể dục lão sư cúi xuống thân, cùng Conan đối diện, triển khai hai tay, vũ động.
Xấu hổ.
"Ngươi liền chúng ta hành lý toàn bộ đều tra qua."
"Hải hải," Conan cười tủm tỉm mà vuốt cái ót, "Thực xin lỗi lạp."
"Thì ra là thế." Bộ xương khô nam tính nhếch lên khóe miệng, sâu kín mở miệng, "Nếu cái này tiểu đệ đệ nói chính là thật sự lời nói."
Hắn đôi tay cắm túi, giơ lên đầu.
"Hung thủ chỉ sợ cũng là bọn họ ba người chi nhất. Hơn nữa cái kia làm như hung khí dây thừng, cũng còn ở trên tay hắn."
Thể dục lão sư vươn ra ngón tay hắn, "Ý của ngươi là nói, ngươi hoàn toàn không có hiềm nghi lâu?"
"Hừ," nam tính giơ lên đầu, khinh miệt mà nhìn hắn, "Ngươi tha ta được chưa?"
Thể dục lão sư buông cánh tay, trừng mắt hắn.
Bộ xương khô nam tính không nhanh không chậm, "Ta này vẫn là lần đầu tiên đến lầu hai a."
Rũ xuống đầu.
"Hơn nữa nếu nói ta chính là hung thủ nói, ta đây từ lầu hai đi xuống thời điểm, cái này tiểu quỷ nên thấy được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
General FictionĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...