Xe cứu thương lập loè đèn báo hiệu.Tham đầu tham não mọi người, nhìn trộm nơi này hết thảy, tựa hồ muốn tìm đến tương lai một đoạn thời gian trà dư tửu hậu tiêu khiển đề tài.
Cấp cứu nhân viên đem ở vào lên xe cáng người bệnh từ thùng xe cửa sau, nâng lên.
"Quý cùng tử! Ngươi muốn căng đi xuống." Vị hôn phu hoảng sợ mà lẩm bẩm.
Người bệnh bị an trí hảo sau, vị hôn phu rốt cuộc ổn định xuống dưới. Nói minh ý đồ đến. "Ta là nàng vị hôn phu, ta có thể bồi nàng cùng nhau đến bệnh viện đi sao?"
"Thỉnh lên xe." Cấp cứu nhân viên ý bảo.
Vị hôn phu dẫm lên huyền thang, ngồi ổn.
Cấp cứu nhân viên đi đến trong đám người, cao giọng, "Vừa rồi nhìn đến hải xà chính là vị nào a!"
"Là ta nhìn đến." Lan lập tức đáp lại.
"A," bác sĩ vội vàng mà dò hỏi, "Ngươi còn nhớ rõ là loại nào hải xà sao?"
Lan hơi hơi tần mi, "Hải xà chủng loại a......" Nàng nhớ tới dịch nhắc tới nói, không khỏi khó xử, hải xà chủng loại sự tình quan mạng người.
"Chúng ta tiệm cơm trong văn phòng mặt ——" một giọng nam truyền đến.
Lan theo tiếng nhìn lại, đó là khách sạn giám đốc.
"Chúng ta tiệm cơm trong văn phòng mặt, có một quyển hải xà sách tranh."
Cấp cứu nhân viên điểm điểm đầu, "Như vậy thỉnh các ngươi điều tra rõ về sau, lập tức cùng bệnh viện liên lạc hảo sao?"
Lan trang trọng nói, "Hảo, ta đã biết."
Thực mau xe cứu thương bị một lần nữa phát động, cùng với đèn báo hiệu lập loè, cảnh báo khí tiếng rít, người bệnh bị đưa hướng bệnh viện.
Kia vài vị hiềm nghi nhân thần sắc khác nhau, đều lâm vào chính mình suy nghĩ trung.
*
Văn phòng.
Mọi người tập hợp.
Lan lật xem kia bổn hải xà sách tranh, cuối cùng ngừng ở ấn có một trương nửa hoàn bẹp đuôi hải xà hình ảnh số trang chỗ.
"A!" Nàng trong lúc lơ đãng than nhẹ một tiếng, dựng thẳng lên lông mày, "Chính là cái này." Mọi người đi lên trước vờn quanh nàng.
Dịch hệ cái kia sa mỏng khăn lụa, chớp chớp mắt, "Trung Quốc hải xà?"
Chú: Nửa hoàn bẹp đuôi hải xà, Laticauda semifasciata, tục xưng Trung Quốc hải xà. Ở Nhật Bản được xưng là 'エラブウミヘビ ( vĩnh lương bộ hải xà ) '. Nó nọc độc so rắn hổ mang cường gấp mười lần, phi thường nguy hiểm. Sẽ không công kích nhân loại, trừ phi nó cảm thấy đã chịu uy hiếp hoặc khiêu khích.
"Ân," lan gật đầu, "Chính là loại rắn này không có sai."
"Đây là lựa chọn tính hải xà." Da đen nam sĩ nhướng mày.
"Y đậu như thế nào sẽ có loại rắn này đâu?" Mỏ nhọn nam nhân vẻ mặt ngạc nhiên.
Giám đốc nhìn qua buồn bực không vui, "Loại rắn này đôi khi, đích xác sẽ thừa hắc triều bơi tới nơi này tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] vì mạng sống ta gia nhập Tử Thần trận doanh(cp vermouth)(QT)
Ficción GeneralĐứng ở vai chính "Dịch" góc độ tới nói truyện này còn có tên là: 《 mang theo "Học tập hệ thống" cầu sinh 》《 vì cái gì ta bàn tay vàng như vậy đặc thù! 》《 hệ thống "Bức ta" hảo hảo học tập 》 Đối với thống tử tới nói: 《 xuyên qua đến Conan thế giới sa...